Trước thềm AFF Cup 2018: Myanmar lại thua, HLV Antoine Hey chịu áp lực

Giang Lao
Giang Lao
14/10/2018 18:21 GMT+7

Đối thủ chính của tuyển Việt Nam (VN) ở bảng A kỳ AFF Cup sắp tới, tuyển Myanmar đã kết thúc sớm đợt chuẩn bị với trận thua thứ 3 liên tiếp, lần này trước Bolivia 0-3 đêm 13.10 trên sân nhà Thuwanna ở Yangon.

Trước đó, tuyển Myanmar đấu giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup cũng để thua Indonesia 0-3 và Trung Quốc 0-1. Hàng công Myanmar thiếu vắng chân sút ngôi sao Aung Thu đã không ghi được bàn nào trong 3 trận tập huấn này, và đang khiến HLV người Đức, ông Antoine Hey hết sức lo lắng.

Thậm chí, qua 3 trận thua liên tiếp cũng khiến nhà cầm quân này đang chịu áp lực rất lớn từ khi đến thay thế HLV người đồng hương, ông Gerd Zeise.

Ngoài thiếu vắng Aung Thu, việc tiền vệ tổ chức Kyaw Ko Ko bị chấn thương dài hạn cũng khiến tuyển Myanmar đánh mất mình và thi đấu sa sút trong thời gian qua.

Ngay trước đối thủ ngang tầm là Indonesia trong trận giao hữu mới đây, tuyển Myanmar cũng hoàn toàn bị lấn lướt.

Vì vậy, ở trận đấu với Bolivia đến từ Nam Mỹ dù không phải là đối thủ hàng đầu ở khu vực này và cũng tung ra đội hình nhiều cầu thủ dự bị, nhưng tuyển Myanmar vẫn thi đấu không sắc nét và không tạo được cơ hội nào đáng kể khiến gần 10.000 khán giả nhà đầy thất vọng.
Myanmar (áo đỏ) hoàn toàn lép vế trước Bolivia đến từ Nam Mỹ AFC

Bolivia dễ dàng ghi bàn mở tỷ số từ phút thứ 6 do công Luis Haquin ghi, đến phút 26 nâng cách biệt lên 2-0 do công Marcelo Martins ghi và phút 68 Leonardo Vaca ấn định chiến thắng 3-0.

Với các màn trình diễn này, báo chí Myanmar hết sức lo lắng cho đội nhà với mục tiêu vào bán kết AFF Cup sắp tới.

Tại AFF Cup tuyển Myanmar cùng bảng A với VN, Malaysia, Lào và Campuchia.

Lịch thi đấu AFF Cup 2018:


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.