Trước trận chung kết Champions League: Liverpool buồn vui lẫn lộn

29/05/2019 14:31 GMT+7

HLV Jurgen Klopp của Liverpool có thể sử dụng tiền đạo Roberto Firmino trong trận chung kết Champions League với Tottenham nhưng lại mất tiền vệ Naby Keita.

Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng nhất của mùa giải này khi đối đầu Tottenham trong trận chung kết Champions League. Đó sẽ là cơ hội để "Lữ đoàn đỏ" có lần thứ 6 đăng quang ở đấu trường cấp CLB châu Âu.
Trước thềm trận đấu này, HLV Klopp của Liverpool nhận được những thông tin buồn vui lẫn lộn. Nhà cầm quân người Đức sẽ không thể sử dụng tiền vệ Keita trong cuộc đối đầu với Tottenham sắp tới. 
Keita đã vắng mặt trong vài trận đấu cuối cùng của Premier League mùa này sau khi bị chấn thương ở lượt đi vòng bán kết Champions League với Barcelona. Cầu thủ người Guinea đã cùng các đồng đội đến Marbella để tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, HLV Klopp đã xác nhận rằng anh không kịp bình phục để thi đấu.
"Keita không có cơ hội ra sân trong trận đấu sắp tới nhưng anh ấy đang bình phục tốt", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp.
Firmino đã bình phục sẽ dự trận chung kết Champions League Reuters
Tuy nhiên, chiến lược gia 51 tuổi cũng đón nhận tin vui về tiền đạo Firmino. Chân sút người Brazil bị chấn thương trong trận lượt về vòng bán kết Champions League với Barcelona nhưng đã bình phục chấn thương kịp lúc.
"Firmino đã tham gia các buổi tập của chúng tôi và thể hiện tốt. Anh ấy sẽ tiếp tục tập luyện và sẽ góp mặt trong trận chung kết. Tôi chắc chắn về điều đó", HLV Klopp cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.