Trước trận derby Manchester, HLV Mourinho yêu cầu cầu thủ M.U phải 'trưởng thành'

09/11/2018 19:05 GMT+7

Trước thềm trận derby thành Manchester vào cuối tuần này, HLV Jose Mourinho yêu cầu các cầu thủ M.U phải 'trưởng thành' vì Man City không phải là đối thủ dễ cho họ lội ngược dòng.

Trong thời gian gần đây, M.U thi đấu có những dấu hiệu khởi sắc khi liên tục lội ngược dòng để giành chiến thắng. Có thể kể đến những chiến thắng trước Bournemouth và Juventus. Ở mùa giải trước, "Quỷ đỏ" cũng từng có cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng trước Man City khi bị dẫn trước 2-0 ở hiệp 1 nhưng vẫn thắng ngược 3-2.
Vào lúc 23 giờ 30 ngày 11.11, M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City để thi đấu trận derby thành Manchester ở vòng 12 Premier League. Trước thềm cuộc đối đầu này, HLV Mourinho đã yêu cầu các học trò không nên ỷ lại vào khả năng lội ngược dòng của mình, bởi Man City là một đối thủ rất đáng gờm.

tin liên quan

M.U ngược dòng thắng nghẹt thở Bournemouth phút chót

Một lần nữa CLB Manchester United (M.U) lại thi đấu phập phù từ đầu trận nhưng rồi kịp tìm lại chính mình và ngược dòng thắng Bournemouth 2-1 nhờ hai bàn thắng của Martial và Rashford, ở trận đấu sớm vòng 11 giải Ngoại hạng Anh tối 3.11.

"Có 2 cách nhìn về khi đứng trước câu hỏi tại sao M.U luôn bị thủng lưới trước trong các trận đấu. Nếu nhìn theo cách tích cực thì chúng tôi đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tốt, luôn tìm cách lội ngược dòng, dù rằng đôi khi việc này không mang lại hiệu quả.
Tuy nhiên, nếu chúng tôi tiếp tục để thủng lưới trước, đến một ngày nào đó, chúng tôi sẽ không thể lội ngược dòng. Chính vì vậy, chúng tôi cần phải trưởng thành và phải khởi đầu trận đấu tốt hơn", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho. 
Lukaku (phải) đã trở lại tập luyện Reuters
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết tiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện sau khi vắng mặt trong 2 trận vì chấn thương. Tuy nhiên, khả năng ra sân của anh là không rõ ràng. Bên cạnh đó, tiền đạo Alexis Sanchez cũng đang vật lộn với chấn thương ở đùi.
"Lukaku đã tập luyện vào sáng nay. Chúng tôi còn một buổi tập nữa vào sáng mai. Hiện tại, tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy đã trở lại tập luyện. Chúng tôi sẽ chờ đến trước trận đấu mới quyết định", HLV Mourinho cho biết.
Hiện M.U đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với 20 điểm, kém Man City, đội đứng đầu bảng đến 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.