Trước trận Siêu cúp Anh: Conte thận trọng, Wenger tự tin

06/08/2017 14:31 GMT+7

Trước cuộc đối đầu với ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Chelsea ở trận Siêu cúp Anh, HLV Arsene Wenger của Arsenal rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của các 'Pháo thủ'.

Sau khi giành chiến thắng trước chính Chelsea tại trận chung kết Cúp FA diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua, Arsenal đã chính thức sở hữu tấm vé dự trận tranh Siêu cúp Anh lần thứ 3 trong vòng 4 năm gần đây. Điều đó cho thấy, các học trò của vị Giáo sư người Pháp rất có duyên trong những trận đấu cúp.
Ở 2 trận tranh Siêu cúp ở mùa giải 2014, 2015, đội bóng chủ sân Emirates đã lần lượt vượt qua Manchester City và Chelsea để giành chiếc cúp bạc danh giá. Chính vì thế, trước trận tranh Siêu cúp vào tối ngày 6.8, HLV Arsene Wenger có lý do để tự tin vào đoàn quân của mình.
Phát biểu trên Express, vị thuyền trưởng 67 tuổi tuyên bố: “Tôi rất tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà. Chúng tôi biết sẽ cách để vượt qua những trận đấu mang tính chất quan trọng như thế này. Thành công trong những năm gần đây tại những trận tranh Siêu cúp chính là một trong động lực cho tôi và các học trò. Và bạn nên nhớ rằng, chúng tôi đã đánh bại chính Chelsea tại Cup FA  vào tháng 5 vừa qua”.
HLV Wenger tự tin trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh với Chelsea AFP
Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Antonio Conte của Chelsea lại hết sức thận trọng: “Đây là một trận đấu quan trọng vì nó là một bước chạy đà cho mùa giải mới, một mùa giải mà chúng tôi đặt rất nhiều mục tiêu. Thế nên toàn đội đang tập trung để giành được danh hiệu này trước khi tính toán đến bài toán lực lượng cho mùa giải mới. Chúng tôi đến Wembley để đòi lại món nợ với chính Arsenal và cũng để thử nghiệm các phương án thi đấu cùng các tân binh của mình.”
Trận Siêu cúp Anh giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra tại sân Wembley vào lúc 20 giờ ngày 6.8 theo giờ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.