Truyền thông Anh: Salah là vô giá

28/04/2018 07:05 GMT+7

Với những gì đã thể hiện từ đầu giải cho đến thời điểm này, Real Madrid đang rất mong muốn sẽ có được sự phục vụ của siêu sao của Liverpool Mohamed Salah, nhưng hiện tại điều này sẽ khó có thể trở thành hiện thực, vì Salah hiện đang là… 'vô giá'.

Mohamed Salah năm nay 25 tuổi và đang có hợp đồng với đội chủ sân Anfield cho đến tận 2022, tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản những tin đồn về việc tiền đạo người Ai Cập sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè này.
Hiện tại, theo các chuyên gia, mức giá của cầu thủ hiện đang sở hữu 43 bàn thắng trong 47 trận thi đấu ở mùa bóng này (10 bàn tại Champions League) xấp xỉ khoảng 200 triệu bảng (tương đương 229 triệu euro). Nhưng ngay cả khi có đội bóng nào đáp ứng được mức giá này, ban lãnh đạo  Liverpool cũng chưa chắc muốn nhả cầu thủ con cưng của mình. Đó là những gì mà tờ Daily Mail của Anh khẳng định.
Cùng với đó, truyền thông ở Anh cũng đồng loạt đưa tin vào thứ 5 vừa qua rằng các quan chức Liverpool sẽ làm tất cả để bảo vệ viên ngọc của mình trước những sự tấn công vũ bão đã được dự đoán trước bên phía câu lạc bộ của huấn luyện viên Zidane trong những tuần lễ sắp tới.
Khi nhìn vào mức giá được công bố cho trường hợp của Salah, chắc chắn sẽ có rất nhiều hối tiếc đến từ phía câu lạc bộ cũ của anh là AS Roma, nơi đã bán đi “cả một khối tài sản” của mình “chỉ với” mức giá 42 triệu euro. Đáp lại, Ramon Rodriguez Verdejo, giám đốc thể thao của AS Roma, hay còn được biết đến dưới tên gọi Monchi, chia sẻ trong một chương trình của kênh Radio Tây Ban Nha Onda Cero rằng khi đó “câu lạc bộ buộc phải bán anh ấy”: “Chúng tôi không có một phương án nào khác ngoài việc bán đi Salah trước 30.6.2017. Nếu như chúng tôi không làm điều đó, có lẽ chúng tôi đã không thể góp mặt được ở vòng bán kết Champions League năm nay bởi vì UEFA đã dõi theo chúng tôi qua kính lúp thời điểm đó”.
AS Roma đã phải nếm trái đắng bởi chính Salah, cầu thủ mà họ bán đi mùa hè năm ngoái Reuters
“Chúng tôi buộc phải chấp nhận lời đề nghị vào cuối tháng 6. Salah cũng muốn rời đi nhưng chúng tôi đã có thể giữ lại anh ấy nếu như những luật lệ không ràng buộc chúng tôi. Khi tôi đến, Liverpool đã có lời đề nghị 30 triệu, nhưng sau cùng, chúng tôi đã bán được anh ấy với giá trị tương đương 50 triệu khi tính cả các khoản phụ thu.” Monchi cho biết thêm.
“Đó quả thực là lựa chọn duy nhất mà chúng tôi có thể làm. Sau thời điểm đó, thị trường chuyển nhượng đã trở nên điên rồ với những Neymar, Coutinho và Dembele. Hiển nhiên, Salah vừa qua đã có một mùa giải phi thường, chúng tôi chỉ có thể nói chúc mừng Liverpool vì đã có được anh ấy trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Nhưng chúng tôi buộc phải bán và Salah cũng muốn ra đi”, Mochi nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.