Từ chối M.U, Ibrahimovic về lại AC Milan

06/05/2016 11:51 GMT+7

Người đại diện của chân sút Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã hé mở khả năng tiền đạo này về lại AC Milan mùa hè năm nay.

Người đại diện của chân sút Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã hé mở khả năng tiền đạo này về lại AC Milan mùa hè năm nay.

Ibrahimovic có thể sẽ trở lại Ý thi đấu - Ảnh: AFP

Trái với những thông tin được đưa ra trong thời gian qua, Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ về lại AC Milan khi hợp đồng của anh với Paris Saint Germain kết thúc. Điều này được chính “siêu cò” Mino Raiola, người đang là đại diện cho Ibra, tiết lộ với báo chí Ý.

Ibra có thể trở về Ý và chơi cho AC Milan,” Mino Raiola nói với tạp chí GQ phiên bản tiếng Ý. Trong quá khứ, Ibra từng có nhiều năm thi đấu cho Juventus, Inter Milan, AC Milan và giành được rất nhiều chức vô địch Serie A cùng các CLB này.

HLV Van Gaal tiếp tục tại vị là nguyên nhân khiến Ibrahimovic không đến M.U - Ảnh: AFP

Trước đó, các nguồn tin từ Sky Sports từng tiết lộ rằng Ibrahimovic chỉ gia nhập Manchester United vào mùa tới với điều kiện HLV Louis van Gaal phải ra đi, do những mâu thuẫn giữa hai người trong quá khứ.

Tuy nhiên, trong bối cảnh tương lai của HLV người Hà Lan ở sân Old Trafford vẫn chưa được xác định rõ ràng, thì việc chân sút này đến AC Milan chắc chắn sẽ khiến ban lãnh đạo Manchester United khá tiếc nuối. Bởi dù đã 34 tuổi, nhưng Ibra vẫn ghi tới 44 bàn và có 18 kiến tạo chỉ sau 47 lần ra sân cho PSG mùa này, một hiệu suất quá khủng.

Ở chiều ngược lại, nếu quả thật Ibrahimovic tới AC Milan, đây cũng có thể là dấu chấm hết cho tương lai của Mario Balotelli tại đội bóng áo sọc đỏ-đen, sau những màn trình diễn không thật sự thuyết phục được ban lãnh đạo AC Milan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.