Tứ kết Champions League PSG - Atalanta: HLV Thomas Tuchel đánh giá cao Atalanta

12/08/2020 19:15 GMT+7

Trước trận tứ kết Champions League giữa PSG và Atalanta diễn ra rạng sáng 13.8, HLV trưởng CLB PSG nói rằng ông rất ấn tượng với lối chơi của Atalanta.

Nói về trận đấu quan trọng của PSG tại Lisbon (Bồ Đào Nha) vào khuya nay, người đứng mũi chịu sào của PSG bày tỏ: “PSG cần chơi phòng ngự tốt trước Atalanta, bởi nó rất quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Đối thủ của chúng tôi có một phong cách rất độc đáo, họ tấn công mạnh mẽ bằng tất cả các cầu thủ của mình, tiến lên mọi lúc và dồn ép khắp mặt sân.
Số 10 của họ, Papu Gomez, luôn tự do tung hoành. Anh ấy rất nguy hiểm khi phối hợp ăn ý với đồng đội trong không gian hẹp. Ngoài ra, Atalanta còn nguy hiểm bởi lối chơi tấn công biên sắc nét với các cầu thủ chạy cánh lợi hại ở các đường lật cánh cũng như các pha dứt điểm từ xa”.

Thomas Tuchel lo ngại trước sức mạnh tấn công của Atalanta

AFP

Sau khi đánh giá cao đối thủ ông Thomas Tuchel đưa ra giải pháp: “Trước sức mạnh của Atalanta, chúng tôi cần phải hết sức tập trung trong phòng ngự và cố gắng không để thủng lưới, nhưng chúng tôi biết rằng điều đó sẽ rất khó khăn để giữ sạch lưới trước Atalanta. Keylor Navas có thể là chìa khóa, bởi vì anh ấy luôn bình tĩnh và có rất nhiều kinh nghiệm ở những đấu quan trọng như thế này. Anh ấy sẽ hỗ trợ hàng thủ làm tốt công việc của mình. Nếu hàng thủ tạo ra được sự chắc chắn, chúng tôi sẽ chiến thắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.