Tứ kết Cúp Quốc gia Đức: Paderborn sẵn sàng đón Bayern Munich

06/02/2018 13:30 GMT+7

Bayern Munich sẽ làm khách trên sân của đội bóng chơi ở giải hạng 3 SC Paderborn trong trận tứ kết Cúp Quốc gia Đức diễn ra rạng sáng mai 7.2 (giờ VN).

"Gã khổng lồ xứ Bavarian" sẽ chơi trận thứ hai trong 4 ngày khi gặp Paderborn đêm nay. Bayern Munich vừa có trận thắng chắc chắn 2-0 trên sân Mainz cuối tuần rồi. Nhà đương kim vô địch Bundesliga hẳn muốn nhắm đến một chiến thắng thuyết phục khác vào rạng sáng mai để chờ sẵn ở bán kết của giải đấu này.
Trong quá trình vào đến tứ kết, Bayern Munich từng loại hai đối thủ mạnh là Borussia Dortmund và RB Leipzig, "Hùm xám" năm nay muốn lấy lại những gì đã mất từ năm ngoái, thời điểm họ bị loại ở bán kết Cúp quốc gia Đức.
Trong khi đó, Paderborn đang tận hưởng một mùa bóng đáng mơ ước ở giải hạng 3 Đức, nơi các cầu thủ đội chủ nhà đang chễ chệ ở ngôi đầu bảng. Paderborn tuy không gặp phải đối thủ nào tiếng tăm trên con đường đến tứ kết này nhưng họ cũng gây ấn tượng ở Cúp quốc gia Đức nhờ lối chơi chắc chắn và khoa học.
Bayern Munich (áo sậm) trong trận thắng Maizn hôm cuối tuần Reuters
Đêm nay, huấn luyện viên Jupp Heynckes sẽ phải xoay vòng cầu thủ bằng đội hình 5-4-1 mà không có Jerome Boateng (bệnh), Javi Martinez (đang hồi phục chấn thương) trong khi thủ môn Neuer vẫn phải tập riêng. Arturo Vidal đã trở lại tập luyện sau khi vắng mặt hôm cuối tuần rồi nhưng không chắc suất đá chính, Thiago Alcantara vẫn tiếp tục "không phù hợp để đá với Paderborn", theo tiết lộ của ban huấn luyện.
Ông Jupp Heynckes khẳng định trong cuộc họp báo rằng thủ môn Sven Ulreich sẽ chắc suất trong khung thành đêm nay. Thủ thành người Đức sẽ không được nghỉ ngơi khi anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Hậu vệ Niklas Sule đá cặp cùng Mats Hummels ở giữa Joshua Kimmich và David Alaba, hai cầu thủ được nghỉ ngơi ở Bundesliga.
Sebastian Rudy sẽ đá phía trên bộ tứ vệ với nhiệm vụ thu hồi bóng thay cho Javi Martinez. Phía trên anh là bốn cái tên nổi bật Muller - James Rodriguez - Coman - Robben, những người sẽ cung cấp bóng cho tiền đạo Lewandowski.

Paderborn đã bất bại 6 trận AFP
Paderborn chơi rất xuất sắc ở giải hạng 3, chiếc vé thăng hạng có thể không thoát khỏi tay họ sau khi có thành tích bất bại trong sáu trận gần nhất. Đặc biệt, Paderborn thường chơi với cường độ bóng cao, ghi được rất nhiều bàn thắng, điều khiến họ thua chỉ một trận trên sân nhà trong cả mùa giải này.
Sven Michel là chìa khóa thành công của Paderborn. Tiền đạo người Đức đã ghi 10 bàn trong mùa giải này nhờ sự hỗ trợ của bộ đôi năng động Massih Wassey và Ben Zolinski.
Trong quá khứ, Bayern Munich từng hai lần thắng đậm đội chủ nhà  với 10 lần chọc thủng lưới đối phương khi Paderborn còn chơi ở Bundesliga. Nhưng thời cơ mới là quan trọng, đó là chưa kể họ được sự ủng hộ của cổ động viên sân nhà. Dù sao người Đức cũng vẫn hy vọng có một nét mới ở giải đấu vốn chỉ dành cho Bayern Munich suốt nhiều năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.