Tứ kết lượt về Champions League: Chỉ có một Madrid

22/04/2015 07:42 GMT+7

Thủ đô Madrid của Tây Ban Nha chỉ có một và vào rạng sáng mai, giữa Real và Atletico, cũng sẽ chỉ có một đội tiếp tục cuộc hành trình ở Champions League.

Thủ đô Madrid của Tây Ban Nha chỉ có một và vào rạng sáng mai, giữa Real và Atletico, cũng sẽ chỉ có một đội tiếp tục cuộc hành trình ở Champions League.
Atletico cần phải vô hiệu hóa Ronaldo (giữa) thì mới mong tìm được một kết quả có lợi - Ảnh: AFPAtletico cần phải vô hiệu hóa Ronaldo (giữa) thì mới mong tìm được một kết quả có lợi - Ảnh: AFP
Mục tiêu của Real Madrid ở Champions League mùa này không có gì khác hơn là trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử của giải đấu bảo vệ thành công ngôi vô địch. Và để tiếp tục nuôi tham vọng đó, họ cần phải vượt qua Atletico trong trận tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng mai tại Bernabeu, sau khi cả 2 đội đều buộc phải hài lòng với kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi.
Với lợi thế sân nhà cùng phong độ đã được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây, HLV Ancelotti tỏ ra lạc quan về khả năng Real sẽ giành được chiến thắng đầu tiên trước Atletico kể từ sau trận chung kết Champions League mùa trước, bất chấp sự vắng mặt của Bale, Modric (đều chấn thương) và Marcelo (treo giò).
Cũng phải thôi khi đó là con đường duy nhất đưa Real vào bán kết bởi một kết quả hòa hoàn toàn có lợi cho Atletico. Thật vậy, nếu hòa 0-0 sau 120 phút, 2 đội sẽ phải đánh bạc trên màn “đấu súng”, còn trong trường hợp hòa có bàn thắng, Atletico sẽ đi tiếp.
Tin vui cho HLV Simeone khi tiền đạo Mandzukic đã bình phục và nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận đấu này, nhưng niềm hy vọng lớn nhất của Atletico vào thời điểm hiện tại chính là Griezmann, cầu thủ đã ghi được 6 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, sự vắng mặt của Suarez vì án treo giò sẽ không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của HLV Simeone bởi Garcia luôn được xem là sự thay thế lý tưởng.
Trên sân nhà, Real sẽ phải chơi tấn công để giành chiến thắng. Ngược lại, phòng thủ phản công có thể là đối sách của Atletico. Tuy nhiên, dù 2 đội có tiếp cận trận đấu theo cách nào thì những pha va chạm chắc chắn sẽ quyết liệt hơn so với trận lượt đi và bầu không khí trên sân Bernabeu sẽ được “đun sôi” đến đỉnh điểm. Ở hoàn cảnh đó, Real có thể được hưởng lợi nhờ sự cổ vũ của các CĐV trên sân Bernabeu sẽ mang lại cho “Nhà Trắng” những động lực bổ sung, trong khi chờ Ronaldo lên tiếng.
Tỷ lệ cược
23.4, 1 giờ 45: Monaco - Juventus: Juve chấp đồng nửa, thắng 9.
Real Madrid - Atl.Madrid: Real chấp nửa, thắng 9.
G.L
(Nguồn: asianbookie).
Trực tiếp trên VTV3, K+
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.