Tứ kết lượt về: Còn nước còn tát

08/04/2014 03:15 GMT+7

Chelsea sẽ không đầu hàng chừng nào trận tứ kết lượt về trên sân Stamford Bridge chưa kết thúc.

Chelsea sẽ không đầu hàng chừng nào trận tứ kết lượt về trên sân Stamford Bridge chưa kết thúc.

 Phải có một cú nhảy ngoạn mục thì Chelsea mới vượt qua được PSG - Ảnh: AFP
Phải có một cú nhảy ngoạn mục thì Chelsea mới vượt qua được PSG - Ảnh: AFP

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ tiếp PSG trong trận tứ kết lượt về với hy vọng mở ra con đường dẫn đến bán kết Champions League bằng chiến thắng 2-0 hoặc với 3 bàn cách biệt nếu như “The Blues” không thể bảo vệ nguyên vẹn mành lưới nhà.

May cho Chelsea khi sự vắng mặt của Ibrahimovic (chấn thương) sẽ giúp hàng phòng ngự của “The Blues” cảm thấy dễ thở hơn nhưng có một điều cũng rất rõ ràng: PSG không phải là đội bóng của một người. Họ vẫn còn có Cavani, Lavezzi và Pastore, những chân sút luôn có khả năng khiến thủ môn đối phương phải ôm hận.

Tuy nhiên, nếu Chelsea giữ sạch mành lưới mà hàng công của họ không thể ghi được nhiều hơn một bàn thắng thì cũng chẳng ích gì. Trận thắng Stoke 3-0 hồi cuối tuần qua cho thấy hàng công của “The Blues” chỉ đáng sợ khi các tiền vệ tấn công của họ vận hành hết công suất, với tốc độ cao, di chuyển liên tục, đa dạng và sáng tạo. Chelsea cũng cần phải cầu mong cho tiền đạo Eto’o kịp bình phục chấn thương để tạo nên một điểm nhấn trong khu vực 16m50 của PSG.

Vấn đề của PSG là phải giải quyết tốt sức ép trên sân Stamford Bridge trong khi vấn đề của Chelsea là phải khống chế được tuyến giữa trước bộ ba tiền vệ năng động Matuidi - Motta - Verratti của PSG trong hoàn cảnh không có Ramires (treo giò) và Matic (không đủ điều kiện thi đấu).

Trong khi đó, Dortmund sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Lewandowski ở cuộc đón tiếp Real Madrid tại Signal Iduna Park. Tuy nhiên, điều đó cũng khó có thể giúp họ lật ngược thế cờ từ thất bại 0-3 ở trận lượt đi tại Bernabeu. Thậm chí trận đấu này còn có thể giúp Ronaldo đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa bóng ở Cúp C1/Champions League.

Tỷ lệ cược

9.4, 1 giờ 45: Chelsea - PSG: Chelsea chấp nửa, một, thắng 8

Dortmund - Real Madrid: Real chấp đồng nửa, thắng 9

G.L
(Nguồn: Asianbookie).

Trực tiếp trên VTV3, K+

Nam Khang

 >> Dạo chơi ở Ligue 1, PSG gửi 'chiến thư' đến Chelsea
 >> Kép phụ' Salah đưa Chelsea trở lại ngôi đầu
 >> M.U qua mặt Chelsea trên bảng xếp hạng quỹ lương
 >> Chelsea đó, chừng nào mới trở về?
 >> PSG hạ Chelsea: 'Tiền mới' đè 'tiền cũ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.