Tương lai của cả Sanchez lẫn Mkhitaryan đều chưa rõ ràng

16/01/2018 08:10 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) vừa có những phát biểu về tương lai của Alexis Sanchez và Henrith Mkhitaryan, những cầu thủ đang là chủ đề chính trên thị trường chuyển nhượng.

Trong những ngày qua, tương lai của Sanchez và Mkhitaryan là chủ đề chính của báo chí Anh khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa.
Tiền đạo người Chile đã kiên quyết không gia hạn hợp đồng với Arsenal. Trong thua Bournemouth hồi cuối tuần qua, HLV Arsene Wenger đã gạch tên Sanchez ra khỏi danh sách thi đấu và sau đó chính nhà cầm quân người Pháp thừa nhận anh sẽ sớm ra đi.

tin liên quan

HLV Wenger xác nhận Sanchez sắp rời Arsenal
HLV Arsene Wenger cho biết tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez sắp được xác định sau khi loại anh này ra khỏi danh sách thi đấu trong trận Arsenal thua 1-2 trên sân Bournemouth.
Theo báo chí Anh, Man City đã rút lui khỏi cuộc giành chữ ký của Sanchez. HLV Pep Guardiola rất muốn tái ngộ cùng cậu học trò cũ ở Barcelona nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad sau khi cân nhắc về tiền lương cũng như mức phí chuyển nhượng đã quyết định bỏ cuộc.
Như vậy, chỉ còn M.U là đội bóng muốn có Sanchez. HLV Mourinho xác nhận rằng "Quỷ đỏ" đang theo đuổi chân sút người Chile nhưng tỏ ra không chắc về việc sẽ có được anh.
"Tôi sẽ suy nghĩ rằng anh ấy là cầu thủ của Arsenal và anh ấy có thể ở lại. Dù vậy, tôi cũng có cảm giác rằng anh ấy sẽ đến với chúng tôi. Nếu anh ấy quyết định ra đi thì chúng tôi sẽ có cơ hội. Với một cầu thủ như Sanchez thì bất cứ đội bóng nào cũng muốn có anh ấy. Tôi cho rằng Wenger, giám đốc điều hành Arsenal Ivan Gazidis và bản thân Sanchez mới là những người biết rõ nhất điều gì sẽ xảy ra", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
Mkhitaryan có thể sẽ là một phần trong bản hợp đồng M.U mua Sanchez Reuters
Bên cạnh đó, tương lai của Mkhitaryan cũng không rõ ràng. Báo chí Anh cho rằng tiền vệ người Armenia sẽ là một phần trong bản hợp đồng mua Sanchez từ Arsenal. Anh này cũng bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong trận M.U thắng Stoke vào rạng sáng nay.
"Tôi hiểu rằng đã có quá nhiều tin đồn về Mkhitaryan và sẽ rất khó để anh ấy thi đấu. Tôi chỉ muốn bảo vệ anh ấy và nếu đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, anh ấy vẫn còn ở đây thì anh ấy vẫn sẽ là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi, như khi chúng tôi giành chức vô địch Europa League. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.