Tương lai của Torres đã được định đoạt

17/05/2016 18:25 GMT+7

Đài COPE tại Tây Ban Nha cho hay, Atletico Madrid đã quyết định giữ chân Fernando Torres bằng bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Đài COPE tại Tây Ban Nha cho hay, Atletico Madrid đã quyết định giữ chân Fernando Torres bằng bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Torres sẽ ở lại Atletico trong 2 năm tới - Ảnh: AFP
Dù khoác áo Atletico từ kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2015, Torres vẫn là cầu thủ của AC Milan đi thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn. Vào mùa hè tới, cầu thủ 32 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Milan để chính thức trở thành cầu thủ tự do và hoàn toàn có thể chọn lựa bến đỗ mới cho mình.
Thay vì để Torres phải lo lắng về tương lai, ban lãnh đạo Atletico đã đưa lời đề nghị ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với tiền đạo người Tây Ban Nha. Dù nhận được khá nhiều lời mời từ các CLB bóng đá nhà nghề Mỹ và cả bản hợp đồng hấp dẫn từ Trung Quốc, Torres vẫn quyết định từ chối để ở lại thi đấu cho Atletico.
Tiền đạo 32 tuổi là phương án thay thế Jackson Martinez từ đầu năm 2016. Quyết định của HLV Diego Simeone dĩ nhiên vấp phải sự hồ nghi của người hâm mộ. Nhưng trong 17 lần đá chính, Torres bỗng chốc hồi sinh với 11 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.
Tiền đạo người Tây Ban Nha đang thi đấu với phong độ cao dù đã bước sang tuổi 32 - Ảnh: AFP
Chân sút người Tây Ban Nha góp công lớn trong việc giúp Atletico bám đuối ráo riết Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga và đưa đoàn quân của Simeone vào đến chung kết Champions League gặp Real Madrid.
Việc Torres thi đấu thăng hoa không chỉ giúp nâng cao thành tích của Atletico mà năng lực của chân sút người Tây Ban Nha cũng được đánh giá cao. Torres gần như đã chắc suất dự EURO 2016 cùng đoàn quân của HLV Del Bosque sau khi Diego Costa gặp chấn thương cách đây không lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.