Tuyển Argentina bị ném đá ở Peru

11/09/2012 19:16 GMT+7

* Brazil hủy diệt Trung Quốc(TNO) Tuyển Argentina vừa trải qua một phen khiếp hãi sau khi xe buýt chở họ bị cổ động viên quá khích tấn công bằng gạch đá ở bên ngoài sân vận động Estadio Nacional khi đang trở về khách sạn thủ đô Lima (Peru) vào sáng nay (11.9, theo giờ VN), một ngày trước trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ gặp đội chủ nhà.

* Brazil hủy diệt Trung Quốc

(TNO) Tuyển Argentina vừa trải qua một phen khiếp hãi sau khi xe buýt chở họ bị cổ động viên quá khích tấn công bằng gạch đá ở bên ngoài sân vận động Estadio Nacional khi đang trở về khách sạn thủ đô Lima (Peru) vào sáng nay (11.9, theo giờ VN), một ngày trước trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ gặp đội chủ nhà.

>> Messi lập "siêu phẩm", Argentina lên ngôi đầu
>> Thiếu quân, Argentina tuyển cả "thương binh" Sergio Aguero
>> Bạo lực hoành hành bóng đá Argentina

Tuyển Argentina bị ném đá ở Peru
Messi và đồng đội vừa bị cổ động viên Peru "dằn mặt" - Ảnh: AFP

Vụ tấn công đã làm hàng loạt cửa sổ xe buýt hư hỏng nặng, nhưng rất may không ai trong số thành viên của tuyển Argentina bị thương. "Họ đã ném gạch đá vào chúng tôi", Juan Carlos Crespi, một quan chức của Liên đoàn Bóng đá Argentina nói với tờ Ole.

Trong khi đó, tờ nhật báo của Peru là El Comercio cho biết sau sự cố trên cảnh sát đã được tăng cường để siết chặt an ninh ở khách sạn nơi tuyển Argentina đang ở.

Trước đó, căng thẳng giữa 2 đội bắt đầu tăng nhiệt khi xuất hiện nhiều thông tin tuyển Peru đang lên kế hoạch bằng mọi giá phải "kèm chết" đội trưởng Lionel Messi của tuyển Argentina, người đang có phong độ chói sáng trong những trận đấu gần đây.

Sau lượt trận hồi cuối tuần qua, sau trận thắng Paraguay 3-1, Argentina tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 13 điểm, trong khi Peru thoát khỏi vị trị chót bảng khi đánh bại Venezuela với tỷ số 2-1.

Tuyển Brazil hủy diệt Trung Quốc

Đội chủ nhà World Cup 2014 Brazil đã hủy diệt Trung Quốc với tỷ số 8-0 trong trận giao hữu tại Recife (Brazil) với cú hat-trick của tài năng trẻ Neymar, các bàn thắng còn lại do công của Ramires, Lucas, Hulk, Oscar và Liu Jianye (phản lưới nhà).

Chiến thắng trên phần nào xoa dịu chỉ trích từ dư luận Brazil sau khi tuyển U.23 thua Mexico ở trận chung kết môn bóng đá nam Olympic London 2012 và thắng thiếu thuyết phục trước Nam Phi với tỷ số 1-0 trong một trận giao hữu hồi tuần trước.

Trong khi đó, với Trung Quốc, đây là thất bại đậm nhất trong lịch sử tuyển quốc gia.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.