Tuyển Brazil bất ngờ gọi lại Kaka

05/10/2015 11:33 GMT+7

(TNO) Cựu cầu thủ của Real Madrid và AC Milan đã được gọi trở lại vào đội tuyển Brazil chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

(TNO) Cựu cầu thủ của Real Madrid và AC Milan đã được gọi trở lại vào đội tuyển Brazil chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Dù 33 tuổi nhưng Kaka (số 10) vẫn được HLV Dunga tin tưởng - Ảnh: AFP
Cầu thủ từng đoạt giải thưởng "Xuất sắc nhất thế giới" năm 2007 được huấn luyện viên Dunga điền tên vào đội hình của Brazil để thay thế Coutinho chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup  2018.
Việc này xuất phát từ việc Liên đoàn bóng đá Brazil không thể xác định chính xác mức độ chấn thương của tiền vệ Coutinho sau trận Liverpool hòa với đội chủ nhà Everton 1-1 ở vòng đấu thứ 8 Premier League diễn ra cuối tuần rồi.
Tiền vệ 33 tuổi này từng được triệu tập để Brazil đá giao hữu với Costa Rica và Mỹ vào tháng trước nhưng sau đó Kaka vắng mặt trong đội hình của huấn luyện viên Dunga cho trận đấu với Chile và Venezuela.
Brazil sẽ chơi trận đầu tiên của mình ở vòng loại World Cup 2018 bằng trận đấu trên sân của nhà vô địch Copa America Chile tại Santiago vào thứ năm 9.10 (giờ VN) trước khi trở về sân nhà tiếp Venezuela ở Fortaleza 5 ngày sau đó.
Thông báo này được đưa ra một ngày sau khi Dunga gọi trở lại cầu thủ của Barcelona Dani Alves để thay thế thương cho vệ phải Fabinho đang chơi ở Monaco.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.