Tuyển Croatia mất "sát thủ" Olic trước thềm Euro 2012

04/06/2012 18:36 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Croatia vừa báo "hung tin", tiền đạo Ivica Olic đã phải chính thức nói lời chia tay với EURO 2012 vì chấn thương.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Croatia vừa báo "hung tin", tiền đạo Ivica Olic đã phải chính thức nói lời chia tay với EURO 2012 vì chấn thương.

>> Tuyển Anh thực sự là đội "chiếu dưới"?
>> David Villa làm bình luận viên ở Euro 2012
>> Pháp sốt vó với chấn thương của M'Vila

 Ivica Olic
Ivica Olic chính thức chia tay Euro 2012 - Ảnh: AFP

Ivica Olic đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Croatia và Na Uy (hòa 1-1), hôm thứ bảy (2.6). Sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương đã khiến Olic phải rời sân nhường chỗ cho tiền đạo Ilicevic ở phút 71.

Theo kết quả kiểm tra y tế vào ngày 4.6, các bác sỹ của tuyển Croatia đã khẳng định chân sút đang khoác áo CLB Bayern Munich gặp phải chấn thương đùi khá nặng và không thể kịp bình phục để phục vụ trong màu áo đội tuyển quốc gia. Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Croaita, Olic sẽ phải nghỉ ít nhất khoảng 6 tuần.

"Chấn thương không thật nghiêm trọng, nhưng thời gian bình phục của anh ấy không đủ cho Euro.

Đây là một mất mát vô cùng to lớn với với tuyển Croatia. Vì Olic không thể tham dự giải đấu tại Ba Lan và Ukraine nên HLV Slaven Bilic buộc phải triệu tập bổ sung chân sút Nikola Kalinic của CLB Dnipro (giải Vô địch quốc gia Ukraine).

Ivica Olic, 32 tuổi, đã ghi được tổng cộng 15 bàn thắng cho Croatia trên tất cả các mặt trận. Mùa giải tới anh sẽ chuyển sang đầu quân cho CLB Wolfsburg.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.