Tuyển Curacao chốt đội hình mạnh đến Thái Lan dự King’s Cup 2019

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/05/2019 14:36 GMT+7

Tuyển Curacao vừa công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan với một số ngôi sao đang chơi ở Ngoại hạng Anh. Cucarao hoặc Ấn Độ sẽ là đối thủ của tuyển Việt Nam (VN) ở lượt trận thứ hai giải này.

Trong danh sách 23 cầu thủ sẽ đến Thái Lan, HLV Remko Bicentini vẫn giữa bộ khung chính với quyết tâm cao đoạt chức vô địch King’s Cup 2019 (diễn ra từ ngày 5 - 8.6) để làm bàn đạp tinh thần xung trận ở Gold Cup vào giữa tháng 6 tới.
Danh sách 23 cầu thủ chính thức của tuyển Curacao dự King's Cup 2019 CHỤP MÀN HÌNH
Đáng chú ý phải kể đến hậu vệ Cuco Martina, người đang khoác áo CLB Everton nhưng được cho đội bóng hàng đầu Hà Lan Feyenoord mượn ở mùa giải vừa qua. Hậu vệ 29 tuổi này được đánh giá có nhiều kinh nghiệm nhất của đội bóng đến từ vùng Caribbean (châu Mỹ) và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đeo chiếc băng đội trưởng.
Ở tuyển giữa, HLV Bicentini sẽ đặt niềm tin vào tiền vệ ngôi sao của CLB Cardiff là Leandro Bacuna, người từng nổi danh trong màu áo của Aston Villa và Reading. Tiền vệ 27 tuổi này từng là thành viên của các tuyển U.19 và U.21 Hà Lan, cùng lứa với trung vệ xuất sắc Virgil van Dijk của CLB Liverpool.

tin liên quan

Tuyển Curacao gọi hàng loạt 'sao' Ngoại hạng Anh dự King’s Cup 2019
Tuyển Curacao vừa công bố đội hình sơ bộ chuẩn bị chinh chiến ở King’s cup 2019 tại Thái Lan với sự hiện diện của nhiều ngôi sao đã và đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League). Curacao có thể là đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo ở lượt trận thứ hai của giải này.
Vị trí thủ môn của Curacao chắc chắn sẽ thuộc về thủ thành kỳ cựu Eloy Room (CLB PSV Eindhoven), trong khi hàng tiền đạo vẫn là những cái tên quen thuộc Elson Hooi (CLB ADO Den Haag).
Những cái tên còn lại trong danh sách chính thức của tuyển Curacao đến Thái Lan hầu hết đang khoác áo các CLB Hà Lan và Anh, trong đó một số đã và đang là thành viên của các tuyển trẻ Hà Lan như Michael Maria, Jurien Gaari, Zeus De La Paz, Gervane Kastaneer, Jarzinho Pieter, Jimbertson Vapor, Gersinio Constansia, Shermar Martina, Jarchinio Antonio, Shanon Carmelia, Jafar Arias,…
Hậu vệ đội trưởng tuyển Curacao, Cuco Martina CHỤP MÀN HÌNH
Theo đánh giá của giới chuyên môn, với đội hình nói trên, Curacao (đội đang xếp hạng 82 thế giới ) là ứng viên sáng giá cho chức vô địch King’s Cup 2019.
Đội bóng đến từ vùng Caribbean sẽ đụng độ Ấn Độ (hạng 101 thế giới) ở lượt trận đầu tiên giải này vào ngày 5.6 trên sân Chang Arena, tỉnh Buriram. Trong đó, nhiều khả năng Curacao sẽ vượt qua Ấn Độ và có thể giáp mặt với thầu trò HLV Park Hang-seo ở trận chung kết. Bởi ở lượt trận đầu, tuyển VN đang được kỳ vọng sẽ đánh bại chủ nhà Thái Lan.

Lịch thi đấu King’s Cup 2019 (theo giờ Thái Lan)

Ngày 5.6

15 giờ 30: Curacao - Ấn Độ

19 giờ 45: Thái Lan - VN

Ngày 8.6:

15 giờ 30: Tranh hạng 3

19 giờ 45: Tranh chức vô địch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.