Tuyển Đức và Bayern Munich mừng thầm khi thủ môn Neuer ra sân tập

06/04/2018 18:01 GMT+7

Những hình ảnh không biết nói dối về việc 'siêu thủ môn' Manuel Neuer bước ra sân tập lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm ngoái đã khiến người Đức vui ra mặt.

Chốt chặn cuối cùng và cũng chắc chắn nhất của tuyển Đức cũng như Bayern Munich bị gãy bàn chân trái từ tháng 9.2017 và kể từ đó đến nay, người ta không thấy Neuer xuất hiện trên sân tập chứ đừng nói là sân cỏ.
Tuy nhiên hôm qua, Manuel Neuer đã khiến đội tuyển quốc gia Đức và vả Bayern Munich có lý do để nở nụ cười khi anh đã gần như hồi phục hoàn toàn chấn thương và đã ra sân tập cùng với bóng rất bình thường.
"Lần đầu tiên trong hơn nửa năm qua, Manuel Neuer đã có thể ra sân tập với tư cách một thủ môn", Bayern Munich vui mừng thông báo trên fanpage của mình.
Neuer đã trở lại tập luyện Chụp màn hình
"Siêu thủ môn" của tuyển Đức đã chạy nhiều vòng quanh sân cùng với một huấn luyện viên thủ môn của Bayern Munich hôm trước. Hôm qua, Neuer đã bước vào sân với đầy đủ quần - áo - giày đồng phục của Bayern Munich và bắt bóng một cách rất bình thường các bài tập của huấn luyện viên thủ môn Toni Tapalovic.
Sở dĩ thủ môn 32 tuổi này có thể trở lại trong vài tuần tới là nhờ anh có một kế hoạch hồi phục đặc biệt dành cho mình. 
Tài năng của Neuer dĩ nhiên không thể phủ nhận. Huấn luyện viên người Đức đang dẫn dắt Liverpool Jurgen Klopp từng nói rằng: "Có Neuer trong khung thành, tuyển Đức gần như an toàn tuyệt đối".
Tuy nhiên, điều đó sẽ thành hiện thực chỉ khi nào Neuer mang đôi găng của mình trên tay để chơi trong một trận đấu chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.