Tuyển Iran bị từ chối đá giao hữu ngay trước Asian Cup 2019

Giang Lao
Giang Lao
20/12/2018 15:58 GMT+7

Theo tiết lộ của HLV trưởng tuyển Ấn Độ Stephen Constantine, ông Carlos Queiroz của tuyển Iran đã gọi điện thoại thuyết phục hai đội đá giao hữu ngay trước thềm Asian Cup. Tuy nhiên, ông Constantine đã từ chối.

Hiện tại phía tuyển Ấn Độ xác định sẽ có trận đấu giao hữu với Oman vào ngày 27.12.
Theo HLV Constantine: “Tuyển Ấn Độ sẽ có 2 tuần làm quen điều kiện thi đấu ở Abu Dhabi (UAE, nước chủ nhà Asian Cup 2019). Chúng tôi sẽ thi đấu các trận giao hữu với các đối thủ như Jordan (thua 1-2) và sắp tới là Oman. Tôi cũng nhận nhiều đề nghị thi đấu, như ông Queiroz đã gọi điện thoại thuyết phục Ấn Độ đấu Iran, nhưng tôi từ chối vì ngày 30.12 tôi có một sự quan tâm khác”.
Tại Asian Cup, Ấn Độ nằm cùng bảng A với Thái Lan, Bahrain và chủ nhà UAE. Trong khi đó, Iran nằm ở bảng D cùng Iraq, Yemen và Việt Nam (VN).
Tuyển VN đã xác định đấu 2 trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên ngày 25.12 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội và trận gặp lại Philippines ngày 31.12 tại Doha, Qatar.

tin liên quan

Asian Cup 2019: Iran chưa gọi cầu thủ từ châu Âu
Theo danh sách HLV Carlos Queiroz vừa công bố 21 tuyển thủ Iran chuẩn bị cho vòng chung kết (VCK) Asian Cup diễn ra đầu năm 2019, đã vắng mặt toàn bộ các ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu.
Còn tuyển Iran của HLV Queiroz chỉ mới xác định đấu giao hữu với Palestine ngày 24.12, trong khi trận còn lại sau khi bị Ấn Độ từ chối họ phải tìm đối thủ khác.
Ngoài Iran, hai đối thủ còn lại trong bảng D tại Asian Cup là Iraq và Yemen đến nay chưa có thông tin đã triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho Asian Cup hay chưa. Nhiều khả năng, phải sau ngày 25.12 các đội này mới công bố.
Tuyển Iraq hiện lên lịch đấu 2 trận giao hữu gặp Trung Quốc ngày 24.12 và Palestine ngày 28.12 đều tại Doha, Qatar. Còn Yemen chưa công bố lịch đấu giao hữu, nhưng trong 2 trận giao hữu gần đây của đội tuyển này hồi cuối tháng 11 đều thua Ả Rập Saudi 0-1 và UAE 0-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.