Tuyển Mỹ lo ngại trở thành mục tiêu của khủng bố

01/03/2014 12:17 GMT+7

(TNO) Tuyển Mỹ đang đứng trước nỗi lo sợ trước mối lo ngại bị khủng bố bằng xe bom trong chuyến đến Síp đã trận giao hữu với Ukraine vào ngày 5.3.

(TNO) Tuyển Mỹ đang đứng trước nỗi lo sợ trước mối lo ngại bị khủng bố bằng xe bom trong chuyến đến Síp đã trận giao hữu với Ukraine vào ngày 5.3.

>> Tuyển Mỹ bị ném trứng tại Costa Rica
>> Hàng loạt e-mail đe dọa khủng bố Olympic mùa đông 2014
>> Sao M.U bị 'ném đá' vì hóa trang thành khủng bố

Tuyển Mỹ lo ngại trở thành mục tiêu của khủng bố
Tuyển Mỹ có thể trở thành mục tiêu của khủng bố - Ảnh: AFP

Theo nguồn tin từ NBC News, mối nghi ngờ về nguy cơ khủng bố bằng xe bom vào tuyển Mỹ vừa được dấy lên sau những bất ổn chính trị ở Ukraine và cảnh báo của Tổng thống Barack Obama đối với Nga việc “sẽ phải trả giá” nếu can thiệp vào tình hình ở quốc gia trên.

Mối lo ngại trên hiện vẫn được đặt trong mối nghi ngờ nhưng chưa có tuyên bố nào xác nhận rõ ràng. Tuy nhiên, phía Mỹ không thể loại trừ nguy cơ tuyển quốc gia bị đánh bom trong chuyến đi đến Larnaca sau khi cảnh sát tìm thấy một thiết bị nổ nằm trên mui xe của trọng tài Leontios Trattos và phát nổ vào sáng sớm 28.2. Mặc dù không có ai bị thương trong vụ nổ, nhưng tất cả các trận đấu ở giải bóng đá hàng đầu của Síp cuối tuần này đều bị hoãn.

Hiện chưa có thông tin về nguyên nhân vị trọng tài trên trở thành mục tiêu của vụ nổ. Trận đấu gần đây nhất mà trọng tài Leontios Trattos điều khiển là chiến thắng 1-0 của Apollon Limassol trước AEL Limassol vào cuối tuần trước.

Trước đó, trận giao hữu giữa chủ nhà Ukraine và Mỹ dự kiến tổ chức tại Kharkiv, nhưng sau đó đã buộc phải dời đến Larnaca do tình hình bất ổn chính trị của Ukraine, trong khi phía FIFA vẫn chưa có bình luận gì về việc sẽ hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn cho tuyển Mỹ.

Loạt trận giao hữu tuần tới sẽ là cơ hội của HLV Jurgen Klinsmann rà soát và thử nghiệm các cầu thủ Mỹ đang chơi bóng tại châu Âu chuẩn bị cho World Cup 2014, trước khi kiểm tra phong độ các cầu thủ trong nước trong trận giao hữu cuối cùng gặp Mexico vào ngày 2.4 tại Phoenix.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.