Tuyển Pháp khởi đầu vòng loại EURO 2020 bằng chiến thắng 4-1

23/03/2019 07:56 GMT+7

Tuyển Pháp đã có khởi đầu tốt khi giành chiến thắng 4-1 trên sân Moldova trong trận đầu tiên tại bảng H vòng loại EURO 2020.

Trong loạt trận diễn ra rạng sáng nay (23.3, giờ VN), tuyển Pháp đã không làm thất vọng người hâm mộ mình khi giành chiến thắng đậm trên sân Moldova trong trận đấu ra quân tại bảng H vòng loại EURO 2020.
Antoine Griezmann, Raphael Varane và Olivier Giroud ghi bàn cho tuyển Pháp trong hiệp 1 trước khi Kylian Mbappe lập công muộn trong khoảng thời gian cuối trận để giúp tuyển Pháp có khởi đầu thành công.
Người hâm mộ Moldova cũng có chút an ủi khi cầu thủ vào sân thay người Vladimir Ambros ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà ở phút 89.
"Bàn thắng bị thủng lưới ở cuối trận không ảnh hưởng gì đến màn trình diễn của tuyển Pháp. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã làm tốt những gì đã tập luyện", Reuters dẫn lời HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp. 
Ở trận vừa qua, tiền vệ Kingsley Coman dự kiến sẽ có trận đấu đầu tiên cho tuyển Pháp kể từ tháng 11.2017 nhưng anh này lại bị chấn thương trong lúc khởi động nên Blaise Matuidi là người đá chính ở cánh trái hàng tiền vệ.
Varane đánh đầu ghi bàn Reuters
Tuyển Pháp có khởi đầu khá chậm chạp nhưng có được bàn mở tỷ số ở phút 24 khi Paul Pogba có pha lốp bóng cho Griezmann ghi bàn. Sau đó 3 phút, Varane đánh đầu lập công trong tình huống đá phạt góc do Griezmann thực hiện. Đến phút 36, Giroud ghi bàn thứ 34 cho tuyển Pháp bằng một cú sút volley.
Mbappe bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận vừa qua nhưng cuối cùng anh cũng ghi bàn ở phút 87.
Thủ thành Hugo Lloris không phải làm việc nhiều nhưng anh cũng phải vào lưới nhặt bóng khi Ambros ghi bàn.
Ở trận đấu vào ngày 26.3 tới, tuyển Pháp sẽ trở về sân nhà để tiếp Iceland.
[VIDEO] POGBA TRẢ LỜI PHỎNG VẤN 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.