Tuyển Pháp: Những ngôi sao có nguy cơ ngồi nhà xem World Cup

29/03/2018 14:05 GMT+7

Sau lần tập trung đội tuyển ở tháng 3 này và với hai trận đấu giao hữu, nhiều cầu thủ đã không thể ghi điểm trong mắt HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp.

Lucas Hernandez
Đánh giá trung bình: 4/10, 1 lần đá chính, 1 vào sân từ băng ghế dự bị, tổng cộng 94 phút thi đấu.
Tổng kết tháng 3: Thể hiện phong độ quá bình thường.
Sau khi được thay vào sân trong trận thua Colombia 2-3, anh đã có cơ hội ra sân trong đội hình chính thức trận gặp Nga sau đó, nhưng anh đã không cho thấy nhiều quyết tâm muốn nắm giữ lấy cơ hội của mình. Chắc chắn trong phòng ngự, nhưng dường như anh vẫn quá rụt rè trong các đợt hỗ trợ tấn công, đặc biệt là sau bàn thắng của Nga.
Ai có thể thay thế Hernandez? Nếu Mendy bình phục, Hernandez sẽ ở nhà. Ngược lại, anh sẽ phải cạnh tranh gay gắt cùng Kurzawa cho một suất dự bị cho Lucas Digne.
Benjamin Pavard
Pavard (trái) không thể hiện được những phẩm chất của mình AFP
Đánh giá trung bình: 4/10, 1 lần đá chính, tổng cộng 90 phút thi đấu.
Tổng kết tháng 3: thất vọng.
Thể hiện một phong độ hoàn toàn trái ngược so với những gì đã mang đến ở màn ra mắt vào tháng 11.2017. Mỏng manh và không nhanh nhạy, anh đã thể hiện một bản sao của mình nhưng với nhiều những sự rụt rè.
Những người thay thế: nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, rất có thể anh sẽ được thay thế bởi Debuchy trong trường hợp hậu vệ của St Etienne vẫn giữ được phong độ tốt. Deschamps có kế hoạch với Pavard cho Euro 2020, nhưng Pavard nên cẩn trọng trong những tuần lễ tới. Với tiềm năng của mình nhiều khả năng anh vẫn sẽ được chọn.
Adrien Rabiot
Rabiot đã mất nhiều điểm trong mắt HLV Deschamps Reuters
Đánh giá trung bình: 4/10, 1 lần đá chính, tổng cộng 80 phút thi đấu.
Tổng kết tháng 3: Chưa đủ
Ra sân chính thức trong hàng tiền vệ ba người, tương tự như tại PSG, đối diện với một đối thủ không quá mạnh, Rabiot đã không chơi tốt trước đội tuyển Nga. Chậm chạp, không sắc bén và quyết đoán, lúng túng trong phòng ngự, tiền vệ PSG đã mất rất nhiều điểm.
Những người thay thế: trong danh sách 23 cầu thủ, Deschamps có thể chọn lựa Sissoko, nếu như anh được ra sân nhiều tại Tottenham. Rabiot là một cầu thủ trẻ và tài năng nhưng anh không có được sự ổn định trong màu áo đội tuyển Pháp, ưu tiên số một của HLV.
Anthony Martial
Martial cần phải cố gắng nhiều Reuters
Đánh giá trung bình: 3.5/10, 1 lần đá chính, tổng cộng 59 phút thi đấu.
Tổng kết tháng 3: Đáng lo.
Dự bị tại Manchester, Martial đã có cơ hội để thể hiện mình ở vị trí sở trường bên cánh trái trong 59 phút, trước khi trở thành tiền đạo đầu tiên bị thay thế. Chỉ tạo được một vài cơ hội, có quá ít tầm ảnh hưởng, tạo được quá ít những tình huống quyết định, tương tự, tiền đạo người Pháp cũng thể hiện mình là một bản sao mờ nhạt so với những gì đã diễn ra vào tháng mười một năm ngoái trước đội tuyển Đức.
Những người thay thế : một... binh đoàn gồm Coman, Thauvin, Fekir hay thậm chí Payet sẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho một suất chính thức. Martial có lợi thế về tốc độ, khả năng đột phá và phối hợp tốt cùng các đồng đội. Tuy nhiên điều này là vẫn không đủ đảm bảo khi mà những trận đấu sắp tới, khả năng cao là anh vẫn sẽ làm bạn với băng ghế dự bị.
Wissam Ben Yedder
Ben Yedder (trái) khó lòng cạnh tranh với Griezmann Reuters
Đánh giá trung bình: Không đánh giá, 1 lần vào sân từ ghế dự bị, tổng cộng 13 phút thi đấu.
Tổng kết tháng 3: Không có gì. Lần đầu được gọi lên tuyển, tiền đạo Sevilla chỉ có 13 phút để thể hiện mình, không có bất cứ tình huống gì nổi bật, rất khó để có thể đánh giá anh trong trường hợp này.
Những người thay thế : Được chọn để thay thế Lacazette gặp chấn thương, Ben Yedder có lẽ sẽ khó có thể mơ mộng gì nhiều. Chỉ trừ khi đối thủ của mình gặp chấn thương, đó là chưa kể hiện tại Deschamps còn đang thử nghiệm các vị trí khác thi đấu ở vị trí trung phong, cơ hội nào sẽ dành cho "Big Ben" khi phía trước anh sẽ là Mbappe và Griezmann?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.