Tuyển Pháp thắng tưng bừng, HLV Deschamps vẫn chưa hài lòng

08/10/2016 06:39 GMT+7

Dù tuyển Pháp giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Bulgaria nhưng nhà cầm quân Didier Deschamps vẫn tỏ ra không mấy vui vẻ.

Á quân EURO 2016 đã giành chiến thắng 4-1 nhờ cú đúp của Kevin Gameiro cùng hai pha lập công của Dimitri Payet và Antoine Griezmann. Qua đó, tuyển Pháp vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với 4 điểm, xếp sau tuyển Hà Lan vì kém hiệu số bàn thắng.
Nhưng thay vì hài lòng trước màn trình diễn của học trò, HLV Deschamps lại không mấy hồ hởi. Bởi lẽ, tuyển Pháp đã để thủng lưới quá sớm và một vài cá nhân thi đấu chưa thực sự hiệu quả.

tin liên quan

Pháp - Bulgaria: 'Gà trống' cất tiếng gáy
Một khi các chân sút của đội tuyển Pháp lên tiếng, Bulgaria sẽ khó lòng tránh khỏi thất bại tại Stade de France, nhất là khi đối thủ này lại vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.  
“Chúng tôi đã mắc sai lầm trong tình huống để Bulgaria ghi bàn trước. Mặc dù tôi nghĩ đó là một hình phạt khá nặng nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Rõ ràng, thủng lưới trước không phải là cách tốt để bắt đầu trò chơi.
Nhưng rất may mắn rằng các cầu thủ đã lấy lại tinh thần ngay sau đó và chơi tốt lên vào giữa hiệp 1 và hiệp 2”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của nhà cầm quân người Pháp.
Khi được hỏi về màn trình diễn của Paul Pogba, cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Deschamps tỏ ra khá e dè.
Đối với Deschamps, Pogba đã chơi chưa thực sự tốt AFP
“Tôi không muốn phán xét về từng cá nhân nhưng sự thật mà nói, Pogba đã làm chưa tốt. Anh ấy có thể và phải làm tốt hơn như thế. Anh ấy cần có thêm thời gian.”
Dù vừa có chiến thắng đậm đà nhưng thầy trò Deschamps vẫn chưa thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi lẽ, trận đấu tới tuyển Pháp sẽ phải gặp Hà Lan, đội đang đứng đầu bảng A. Điều đáng nói hơn là cầu thủ trụ cột Bacary Sagna vừa dính chấn thương. Qua chia sẻ của HLV người Pháp, cầu thủ 33 tuổi bị đau ở gân khoeo. Hiện tại, Deschamps vẫn đang xem xét tình hình để đưa ra quyết định về việc có để Sagna đá trận tiếp theo hay không.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
Pháp 4 - 1 Bulgaria
Luxembourg 0 - 1 Thụy Điển
Hà Lan 4 - 1 Belarus
Bảng B:
Hungary 2 - 3 Thụy Sỹ
Lativa 0 - 2 Đảo Faroe
Bồ Đào Nha 6 - 0 Andorra
Bảng H:
Bỉ 4 - 0 Bosnia-Herzegovina
Estonia 4 - 0 Gibraltar
Hy Lạp 2 - 0 Cyprus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.