Tuyển Tây Ban Nha bỏ lệnh cấm sử dụng mạng xã hội

06/06/2012 09:02 GMT+7

(TNO) Chỉ vài ngày sau khi ra lệnh cấm sử dụng mạng xã hội, ban huấn luyện đội tuyển Tây Ban Nha đã gỡ bỏ quy định này

(TNO) Chỉ vài ngày sau khi ra lệnh cấm sử dụng mạng xã hội, ban huấn luyện đội tuyển Tây Ban Nha đã gỡ bỏ quy định này.

 
Sergio Ramos khoe kiểu tóc mới - Ảnh từ Twitter của Sergio Ramos

Hôm thứ sáu tuần trước, một số tuyển thủ Tây Ban Nha đã thông báo trên các mạng xã hội rằng họ sẽ không sử dụng tài khoản trong thời gian diễn ra Euro 2012. Nguyên nhân là do HLV Vicente Del Bosque muốn các cầu thủ tập trung tối đa vào nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu vô địch châu Âu hơn là mất thời gian vào các mạng xã hội như Twitter hay Facebook.

Tuy nhiên, đến hôm qua (4.6), một loạt cầu thủ như Iker Casillas, Cesc Fabregas, Juan Mata, Victor Valdes và Sergio Ramos đã cập nhật tài khoản trên các mạng xã hội và thông báo rằng lệnh cấm sử dụng đã được gỡ bỏ.

Trong số các cầu thủ nói trên, Ramos khiến nhiều người ngạc nhiên nhất. Hậu vệ của Real Madrid đã nhân dịp này khoe kiểu đầu mới. Theo đó Ramos đã từ bỏ mái tóc dài chấm vai mà anh đã để kể từ khi mới thi đấu chuyên nghiệp cho Sevilla ở tuổi 17. Mái tóc cắt ngắn khiến Ramos trông khỏe mạnh và nam tính hơn.

"Có lẽ đây là lúc để tiết lộ mái tóc mới. Kiểu bờm ngựa có lẽ đã lỗi thời. Hy vọng các bạn sẽ thích", Ramos viết trên Twitter.

Không cầu thủ nào trong đội tuyển Tây Ban Nha tiết lộ lý do nào khiến lệnh cấm sử dụng mạng xã hội được gỡ bỏ. Tuy nhiên, tất cả đều bày tỏ niềm vui khi được chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ.

Tiền vệ Fabregas viết trên Twitter: "Tin vui! Cuối cùng thì chúng tôi cũng được phép sử dụng mạng xã hội. Vì vậy chúng ta vẫn có thể giữ liên lạc trong suốt thời gian diễn ra Euro 2012".

Khánh Uyên

>> Tuyển Tây Ban Nha thắng sít sao trước thềm Euro 2012
>> Torres hứa trả ơn HLV Del Bosque
>> HLV Del Bosque giữ Torres loại De Gea
>> UEFA thắt chặt việc kiểm tra doping ở EURO 2012
>> EURO 2012: Tuyển Ý mất Rossi, TBN có thể gọi Raul

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.