Tuyển Thái Lan đặt mục tiêu đứng nhất bảng B AFF Cup 2018

Giang Lao
Giang Lao
23/11/2018 14:42 GMT+7

Trả lời phỏng vấn tờ Bangkok Post ngày 23.11, HLV Milovan Rajevac của tuyển Thái Lan ngay trước lượt đấu cuối của bảng B giải AFF Cup gặp Singapore tối ngày 25.11 trên sân Rajamangala, khẳng định dứt khoát: “Mục tiêu chính của chúng tôi là ngôi nhất bảng”.

Cũng theo nhà cầm quân người Serbia cho biết thêm: “Thái Lan đang có ưu thế để thực hiện mục tiêu này vì chúng tôi thi đấu trên sân nhà, nên việc phải nỗ lực để giành trận thắng và giữ chắc ngôi đầu là nhiệm vụ bắt buộc, không thể suy tính bất cứ điều gì khác”.

Ngoài ra, ông Rajevac cũng cẩn trọng cho rằng: “Singapore chắc chắn sẽ thi đấu hết mọi khả năng, vì họ còn cơ hội đi tiếp nếu thắng chúng tôi. Nên Thái Lan không thể để sơ sẩy bất cứ điều gì”.

Trong khi đó ở trận còn lại cùng bảng B, Philippines gặp Indonesia (đã bị loại) trên sân Gelora Bung Karno tại Jakarta, cũng chỉ cần hoà là đủ đi tiếp như Thái Lan.

Trước đó, sau trận Thái Lan và Philippines hoà nhau 1-1 để nắm nhiều ưu thế giành 2 suất đi tiếp ở bảng B, thì báo chí Thái Lan đã đồn đoán có khả năng đội nhà sẽ “tính toán” để đứng nhất hay nhì bảng nhằm chọn đối thủ gặp ở bán kết, sau khi các trận ở bảng A gồm các đối thủ như VN, Malaysia và Myanmar ngã ngũ tranh chấp 2 suất đi tiếp cũng như vị trí nhất nhì bảng trong ngày 24.11.

Tuy nhiên, việc sớm xác định rõ mục tiêu này cho thấy Thái Lan rất tự tin vào khả năng của mình sẽ gặp bất cứ đối thủ nào tiếp theo, cũng như luôn hướng đến mục tiêu đặt ra từ đầu giải là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

HLV Rajevac cũng cho biết: “Cuộc cạnh tranh ngôi vô địch sẽ rất khó khăn khi các đội trong khu vực đều chứng tỏ sự tiến bộ rất nhanh, và rất khó bị đánh bại. Nên chúng tôi cần cải thiện mình hơn nữa, cũng như tìm giải pháp tốt nhất cho các cầu thủ hồi phục nhanh nhất với mật độ thi đấu khá dày 4 ngày/trận hiện nay”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.