Tuyển thủ Anh bị chế giễu ‘mang nhầm giày’ khi lỡ cơ hội khó tin cho M.U

Giang Lao
Giang Lao
25/06/2020 08:54 GMT+7

Rạng sáng nay, ngôi sao tiền đạo tuyển Anh và CLB Manchester United (M.U), Marcus Rashford đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không thể tin khi cách khung thành bỏ trống chưa tới 6 mét nhưng lại sút ra ngoài.

Tình huống xảy ra ở ngay đầu hiệp 1 sau khi Rashford kiến tạo cho Martial ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7 trong trận M.U thắng Sheffield 3-0 trên sân Old Trafford, thì sau đó vài phút chính Martial có pha kiến tạo tuyệt đẹp ngược lại cho Rashford ghi bàn.
Thế nhưng, trong tình huống đá ra ngoài còn khó hơn sút vào khung thành, vì cách khung thành đã bỏ trống chỉ gần 6 mét (thủ môn Simon Moore của Sheffield đã bị lố đà và nằm dài dưới sân), nhưng Rashford lại sút ra ngoài có lẽ vì trượt chân.
Pha bỏ lỡ này khiến ngay cả Rashford cũng không thể tin vào mắt mình vì sao đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn dễ đến như vậy.
Trên mạng xã hội, nhiều người dùng Twitter chỉ còn biết lắc đầu và viết “có lẽ Rashford đã mang nhầm giày của Phil Jones (trung vệ của M.U thường hay phá bóng) thi đấu”.
Một người dùng khác viết thêm: “Nếu sau pha bỏ lỡ này, Rashford thay giày khác, có thể anh sẽ ghi bàn”. Hoặc “Ai đó có thể đổi tên Marcus Rashford thành Roy Keane được không”. Roy Keane là cựu danh thủ của M.U hiếm khi ghi bàn, dù từng có không ít cơ hội ngon ăn khi còn thi đấu…

Tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khiến ngay cả Rashford cũng không tin vào mắt mình

Chụp màn hình

Tuy vậy, thì Rashford cũng có một trận đấu ấn tượng khi anh còn kiến tạo thêm 1 cơ hội nữa cho Martial ghi bàn phút 74 để ấn định chiến thắng 3-0 cho M.U, sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở cuối hiệp 1 do công Wan-Bissaka kiến tạo để lập cú hat-trick.
Nhờ trận thắng này giúp M.U tiếp tục áp sát Chelsea trong cuộc cạnh tranh tốp 4 với cách biệt còn thua 2 điểm (49 so với 51) trước khi “The Blues” có trận đại chiến với Man City lúc 2 giờ 15 rạng sáng ngày 26.6.
Đây cũng là cú hat-trick đầu tiên 1 cầu thủ M.U ghi được tại Ngoại hạng Anh sau hơn 7 năm từ khi Van Persie thực hiện được trong trận gặp Aston Villa hồi tháng 4.2013. Ngoài ra, đây cũng là cú hat-trick đầu tiên của Martial ghi trong sự nghiệp khoác áo M.U sau 284 lần thi đấu.
Trong khi đó, với Rashford dù chưa ghi được bàn thắng nào từ khi giải Ngoại hạng Anh trở lại sau đại dịch, nhưng với 2 pha kiến tạo vừa thực hiện đã giúp anh có 6 pha kiến tạo thành bàn ở mùa này.
Hơn nữa, Rashford cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương và đang dần tìm lại cảm giác ghi bàn. Trước khi bị hoãn đấu vì dịch bệnh, Rashford là chân sút số 1 của M.U khi ghi 14 bàn ở Ngoại hạng Anh và tổng cộng 19 bàn trên mọi mặt trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.