Tuyển thủ Anh tranh thủ nghỉ xả hơi trước thềm EURO 2012

18/05/2012 11:44 GMT+7

(TNO) Quá trình chuẩn bị cho EURO 2012 của tuyển Anh đang khiến báo giới tại nước này lo lắng. Trong khi những đối thủ khác đã bắt đầu tập luyện thì các học trò của HLV Roy Hodgson lại tranh thủ nghỉ ngơi.

(TNO) Quá trình chuẩn bị cho EURO 2012 của tuyển Anh đang khiến báo giới tại nước này lo lắng. Trong khi những đối thủ khác đã bắt đầu tập luyện thì các học trò của HLV Roy Hodgson lại tranh thủ nghỉ ngơi.

>> Dư luận Anh phản ứng việc Rio Ferdinand bị loại khỏi đội tuyển
>> Tuyển Anh công bố danh sách cầu thủ chính thức dự EURO 2012
>> HLV Joachim Loew sợ Bayern Munich thua ở Champions League

Rooney tranh thủ nghỉ ngơi trước thềm EURO 2012
Rooney (trái) đã tranh thủ sang Las Vegas (Mỹ) nghỉ hè - Ảnh: AFP

HLV Roy Hodgson đã công bố danh sách chính thức tuyển Anh dự EURO 2012. Đây là một điều khá ngạc nhiên khi các đội tuyển khác chỉ đưa ra danh sách chính thức vào ngày cuối cùng theo quy định của UEFA.

Bên cạnh đó, theo Sport Mail, nhà cầm quân 64 tuổi có vẻ như chưa quan tâm đúng mức đến quá trình chuẩn bị cho giải vô địch châu Âu sắp diễn ra của đội bóng đảo quốc sương mù.

Sport Mail cho biết vào hôm qua (17.5), trong khi Nigel De Jong rời nước Anh sang Lausanne, Thụy Sỹ để cùng tuyển Hà Lan tập huấn thì Wayne Rooney cũng đáp máy bay sang Las Vegas (Mỹ) để... tranh thủ nghỉ xả hơi.

Không chỉ Rooney, một loạt tuyển thủ Anh khác cũng đã lên đường đi nghỉ. Trong khi đó, các đội tuyển như Hà Lan, Ý, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha... đều đã bước vào những chuyến tập huấn trước thềm EURO 2012.

Theo Sport Mail, từ vài ngày nay, tuyển Đức đã tập luyện tại Sardinia (Ý). HLV Joachim Loew sẽ cùng các cầu thủ trong danh sách sơ bộ di chuyển sang miền nam nước Pháp trong ngày hôm nay.

Các cầu thủ của Dortmund sẽ có mặt vào thứ ba tuần tới. HLV Loew dự định sẽ cho 8 tuyển thủ đang khoác áo Bayern Munich thêm vài ngày nghỉ sau trận chung kết Champions League.

Tuyển Đức tập luyện chuẩn bị cho EURO 2012
Tuyển Đức đã tập luyện tại Sardinia từ vài ngày qua - Ảnh: AFP

Hôm thứ ba vừa qua, tuyển Tây Ban Nha đã có mặt tại Áo để bước vào đợt tập huấn. Các cầu thủ của Barcelona và Bilbao sẽ tập trung muộn hơn do phải thi đấu trận chung kết Cúp Nhà vua diễn ra cuối tuần này.

Tương tự, tuyển Pháp dưới sự dẫn dắt của HLV Laurent Blanc cũng đã tập trung tại trung tâm huấn luyện quốc gia Clairefontaine.

Về phần tuyển Anh, họ có vẻ không vội vàng gì. Liên đoàn Bóng đá Anh đã hủy chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha dự kiến diễn ra từ thứ hai vừa qua. HLV Hodgson đã yêu cầu các cầu thủ tập trung tại Manchester vào thứ tư tuần tới. Các cầu thủ Chelsea và Rooney thậm chí còn có mặt muộn hơn sáu ngày so với đồng đội.

Không có HLV trong suốt một khoảng thời gian dài, bổ nhiệm một người bị nghi ngờ về khả năng, chậm trễ trong việc tập trung, rõ ràng tuyển Anh đang khiến những người yêu mến họ phải lo lắng.

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.