Tuyển thủ nhập tịch của Malaysia 'sướng rân' khi gặp Ronaldinho tại Dubai

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/05/2021 20:17 GMT+7

Trong lần tình cờ gặp sao nhập tịch Liridon Krasniqi của tuyển Malaysia tại UAE, huyền thoại Ronaldinho đã gửi lời chúc may mắn đến đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe ở các trận bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 .

Theo tờ BH Online, tiền vệ Liridon Krasniqi - người Kosovo vừa nhập tịch Malaysia, trước đó đã tình cờ gặp gỡ huyền thoại bóng đá Brazil khi anh chia sẻ hình ảnh của 2 người trên trang Instagram của mình. Tân binh nhập tịch 29 tuổi của tuyển Malaysia thừa nhận rằng anh không tin có cơ hội gặp Ronaldinho vì huyền thoại CLB Barcelona là thần tượng của mình.

Liridon Krasniqi trong buổi tập đầu tiên cùng Malaysia ở Dubai

FAM

"Tôi đang ở trên bãi biển và anh ấy (Ronaldinho) đang đi bộ. Tôi tự hỏi liệu có đúng là Ronaldinho hay không và anh ấy đến gần tôi. Lúc đó, tôi chưa xác nhận được vì mới chỉ nhìn thấy anh ấy đi lướt qua. Tôi tự hỏi mình có thể nói chuyện với anh ấy không? May mắn thay, tôi biết người quản lý của CLB trên bãi biển và đã nhờ hỏi Ronaldinho về việc chúng tôi có thể gặp nói chuyện. Tôi đã nói rằng tuyển Malaysia sẽ cố hết mình để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và anh ấy chúc chúng tôi thành công. Tôi ngưỡng mộ anh ấy rất nhiều và Ronaldinho là một con người rất tốt", Liridon Krasniqi tiết lộ.
Trong một diễn biến khác, Liridon Krasniqi - cầu thủ đang biến chế CLB Johor Darul Ta'zim (JDT) của Malaysia, thừa nhận việc chuyển đến Newcastle Jets (Úc) dưới dạng cho mượn đã giúp anh có phong độ tốt hơn trước khi tham gia tập luyện với tuyển quốc gia ở Dubai. Tiền vệ này cũng cảm thất rất hài lòng khi kết thúc buổi tập đầu tiên cùng tuyển Malaysia vào ngày 20.5. Liridon Krasniqi cho biết, buổi tập đầu tiên cùng đồng đội khiến anh phấn khích và sẽ cố gắng đáp lại sự tin tưởng của HLV Tan Cheng Hoe về việc triệu tập lên tuyển Malaysia chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng.

Tài năng trẻ Luqman Hakim Shamsuddin đã hội quân cùng Malaysia tại Dubai

FAM

"Tôi nhận thấy chúng tôi có những cầu thủ giỏi. Tôi rất vui khi tham gia buổi tập và gặp gỡ những người bạn khác sau vài tháng. Tôi biết tất cả các cầu thủ đang khoác áo tuyển quốc gia. Tôi đã học được rất nhiều điều ở Úc và họ cũng cho tôi những bài học cho tương lai. Sau khi ở đó, tôi đã ở trạng thái tốt nhất và tích cực", Liridon Krasniqi chia sẻ.
Liridon nằm trong số 4 cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài hội quân cùng Harimau Malaya (biệt danh của tuyển Malaysia) cùng với Junior Eldstar, Dominic Tan (đều thi đấu tại Thai League 1) và Luqman Hakim Shamsuddin (thi đấu ở Bỉ) tại Dubai để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu và 3 trận bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tuyển Malaysia đặt quyết tâm rất cao ở 3 trận còn lại của bảng G

FAM

Thông tin về việc Liridon Krasniqi gặp Ronaldinho tại Dubai trước thời điểm tuyển Malaysia bay sang hội quân khiến HLV Cheng Hoe rất khó chịu. Chiến lược gia 52 tuổi này sau đó đã phải cảnh báo các tuyển thủ không được tự ý “lang thang” và tiếp xúc người khác tại Dubai do dễ dẫn đến rủi ro về Covid-19.
Theo lịch bảng G, tuyển Malaysia sẽ lần lượt đấu với chủ nhà UAE trên sân Zabeel ở Dubai ngày 3.6, sau đó gặp tuyển Việt Nam ngày 11.6 trên sân Al Maktoum và gặp Thái Lan ngày 15.6 cũng tại sân này. Sau 5 lượt trận, tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu bảng với 11 điểm, kế đến là tuyển Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, đá ít hơn 1 trận) và Indonesia (0 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.