Tuyển Ý bị Ukraine cầm hòa trong trận giao hữu với Ukraine

11/10/2018 08:27 GMT+7

Tuyển Ý với nhiều sự thay đổi trong đội hình đã chơi tốt trước Ukraine trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay nhưng vẫn bị cầm hòa 1-1.

Trong trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay ở Genoa, HLV Roberto Mancini đã có đến 8 sự thay đổi trong đội hình tuyển Ý so với trận thua 0-1 trước Bồ Đào Nha ở giải Nations League hồi tháng trước.
Việc thay đổi đội hình như vậy không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của tuyển Ý. Ở trận này, HLV Mancini sử dụng bộ ba tấn công Federico Bernardeschi, Lorenzo Insigne và Federico Chiesa. Hàng công này đã hoạt động tốt và gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Ukraine.

tin liên quan

Nhật Bản bí mật đàm phán cựu HLV tuyển Ý

Mặc dù vừa bổ nhiệm HLV mới dẫn dắt tuyển quốc gia sau World Cup 2018, nhưng Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) được cho là đang bí mật đàm phán để mời danh thủ Roberto Donadoni về tiếp quản đội bóng xứ sở mặt trời mọc chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Tuyển Ý tạo ra được khá nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể thắng được thủ môn Andriy Pyatov, người đã có những pha cứu thua xuất sắc. Phải đến phút 55, Bernardeschi mới mở được tỷ số cho đội chủ nhà bằng một cú sút đưa bóng đi chìm khiến thủ môn Pyatov chỉ kịp chạm tay vào bóng.
Dù vậy, Ukraine đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau đó chỉ 7 phút. Ruslan Malinovskyi là người lập công khi anh thực hiện một pha dứt điểm khiến thủ môn Gianluigi Donnarumma có phần bất ngờ.
Malinovskyi (trái) là người gỡ hòa cho Ukraine Reuters
Tuyển Ý đã chơi rất nỗ lực trong phần còn lại của trận đấu nhưng không thể ghi thêm bàn thắng và đành phải chấp nhận kết quả hòa.
"Đáng lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi thêm vài bàn thắng nữa trong trận vừa qua. Đây là điều chúng tôi cần phải cải thiện thêm. Các cầu thủ cần phải quyết đoán hơn trước khung thành đối thủ", Reuters dẫn lời HLV Mancini.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.