U.19 AS Roma đã có mặt tại TP.HCM

05/01/2014 12:10 GMT+7

(TNO) Trưa nay, đội U.19 AS Roma đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho giải Tứ hùng U.19 Quốc tế 2013.

(TNO) Trưa nay, đội U.19 AS Roma đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho giải Tứ hùng U.19 Quốc tế 2013.

>> Giải U.19 quốc tế Nutifood: Nhật Bản và Tottenham đều muốn vô địch
>> 3 gương mặt U.19 VN được kỳ vọng
>> U.19 Việt Nam được chào đón nồng nhiệt

 
Cầu thủ U.19 AS Roma chụp ảnh lưu niệm với fan Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ngay khi cầu thủ U.19 AS Roma vừa bức ra cổng sân bay, các fan nữ đã ồ lên vì vẻ đẹp trai như siêu mẫu của các chàng trai đến từ đất nước hình chiếc ủng.

Vừa trải qua chuyến bay dài và thay đổi thời tiết, múi giờ, nhưng các cầu thủ đến từ nước Ý vẫn rất vui vẻ, hầu như không nhìn thấy dấu hiệu mệt mỏi nơi họ.

Nhận được sự đón tiếp cuồng nhiệp của các cổ động viên Việt Nam cùng fan AS Roma tại TP.HCM, các cầu thủ Ý sẵn sàng nán lại, ký tặng và chụp hình lưu niệm với người hâm mộ, cho dù họ liên tục bị lãnh đội kêu giục lên xe để về khách sạn nghỉ ngơi.

Trao đổi với chúng tôi, Trưởng đoàn U.19 AS Roma Aprea Giovanni Francesco: “Chúng tôi nhận lời tham dự giải vì nhận thấy đây là giải đấu bổ ích, giúp các cầu thủ trẻ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trận mạc. Chúng tôi đánh giá cao tất cả các đối thủ nên sẽ phải nỗ lực nhiều để nhắm đến ngôi vô địch”.

Ông Aprea Giovanni Francesco cho biết, AS Roma rất hài lòng về việc bố trí ăn ở của BTC giải: “Chúng tôi đã kiểm tra nơi ăn chốn ở của đội và sân bóng, mọi cái đều rất ổn. Chúng tôi cảm ơn BTC giải đã tạo điều kiện tốt để U.19 AS Roma tham dự giải đấu này”.

18 giờ chiều nay, AS Roma sẽ có buổi tập làm quen sân Thống Nhất trước khi thi đấu với U.19 VN lúc 18 giờ ngày mai (6.1).

Dưới đây là một số hình ảnh của U.19 AS Roma tại sân bay Tân Sơn Nhất

 


Ngay từ khá sớm đã có rất đông người hâm mộ CLB AS Roma ra đón các cầu thủ trẻ của thủ đô nước Ý


Fan hâm mộ AS Roma tại Việt Nam chào đón U.19 AS Roma


Cầu thủ AS Roma ký tặng người hâm mộ Việt Nam

Tin, ảnh: Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.