U.19 Thái Lan chuẩn bị kỹ lưỡng đấu pháp để trở lại Việt Nam “báo thù”

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/04/2019 07:13 GMT+7

Sau khi thua U.19 tuyển chọn Việt Nam (VN) 0-1 ở trận chung kết Giải U.19 quốc tế Báo Thanh Niên vào tháng trước, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã triển khai ngay việc chuẩn bị lực lượng, đấu pháp cho tuyển U.19 để tranh tài ở Giải vô địch U.19 Đông Nam Á vào tháng 8 tới tại VN.

Trước đó, hôm 19.4, FAT đã công bố danh sách 26 cầu thủ U.19 tuyển Thái Lan được triệu tập để chuẩn bị cho Giải vô địch U.19 Đông Nam Á năm nay diễn ra từ ngày 3 - 19.8.
Theo HLV Issara Sritaro của tuyển U.19 Thái Lan, đợt triệu tập này vẫn là những cái tên quen thuộc và hầu hết đang khoác áo các CLB ở Thai League như Sitthinan Rungreuang, Kritsada Nontharat, Natcha Promsomboon, Phongsakon Trisat, Chiraphong Raksongkham, Phrom Srikaew,…
Tuyển U.19 Thái Lan bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho Giải vô địch U.19 Đông Nam Á CHỤP MÀN HÌNH
Theo FAT, sau khi tập trung vào ngày 22.4 tại Trung tâm huấn luyện thể thao thuộc ĐH Bangkok, các thành viên tuyển U.19 Thái Lan sẽ có đợt cọ xát với các CLB ở giải hàng đầu quốc gia là Samut Prakan FC và Kiarti Thanee. HLV Issara Sritaro nhấn mạnh rằng tuyển U.19 Thái Lan phải chuẩn bị kỹ lưỡng do phải đối đầu với các đội tuyển quốc gia cùng lứa tuổi sở hữu cầu thủ giỏi hơn ở cấp độ châu Á như Úc, VN, Malaysia…

tin liên quan

Qua mặt Thái Lan, U.19 Việt Nam đăng quang U.19 quốc tế
Một lần nữa bóng đá Việt Nam (VN) lại gieo sầu cho bóng đá Thái Lan, khi đội tuyển chọn U.19 VN giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước U.19 Thái Lan ở chung kết giải bóng đá U.19 quốc tế diễn ra hôm qua trên sân 19 Tháng 8 (Nha Trang).
“Chúng tôi sẽ tập trung tập luyện cho khâu phòng ngự, thay đổi chiến thuật phù hợp, cũng như chú ý hạn chế việc bị mất bóng. Chúng tôi muốn các cầu thủ phải luôn có sự tập trung cao độ khi thi đấu để phát huy hết tiềm năng của mình”, HLV Issara Sritaro cho biết.
U.19 Thái Lan (trái) thua U.19 tuyển chọn VN ở trận chung kết Giải U.19 quốc tế Báo Thanh Niên ĐỘC LẬP
Tại Giải vô địch U.19 Đông Nam Á năm nay, tuyển Thái Lan nằm cùng bảng B với đương kim vô địch Malaysia, chủ nhà VN, Úc, Singapore, Campuchia. Cuộc đối đầu giữa U.19 VN và U.19 Thái Lan diễn ra vào ngày 12.8. Bảng A với sự hiện diện của tuyển U.19 từ các quốc gia Myanmar, Indonesia, Philippines, Lào, Brunei, Timor Leste.
Ở giải này, chủ nhà U.19 VN sẽ đá trận đấu tiên với đương kim vô địch U.19 Malaysia vào ngày 6.8.
[VIDEO] CẦU THỦ CỦA LEICESTER MỜ NHẠT TRONG MÀU ÁO U.19 THÁI LAN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.