Udinese bay trên đôi cánh Di Natale

26/10/2011 01:24 GMT+7

Khó có thể lý giải hết sự kỳ diệu mà tiền đạo kỳ cựu Di Natale - hiện đã 34 tuổi -mang lại cho Udinese từ đầu mùa giải đến nay.

Di Natale gần như không có tuổi khi vẫn chơi sung sức như thuở nào - Ảnh: Reuters

Khó có thể lý giải hết sự kỳ diệu mà tiền đạo kỳ cựu Di Natale - hiện đã 34 tuổi -mang lại cho Udinese từ đầu mùa giải đến nay.

Sau thành công ngoài mong đợi ở mùa trước (xếp thứ 4 đi dự vòng play-off Champions League nhưng thua Arsenal hai lượt với tổng tỷ số 1-3), Udinese đã bán gần hết các ngôi sao xuất sắc nhất của mình như Pepe, Marco Motta, Alexis Sanchez, Gokhan Inler, Zapata để thu về gần 70 triệu euro. Tuy nhiên, ông chủ Giampaolo Pozzo không tái đầu tư nhiều mà chỉ bỏ ra nhỏ giọt khoảng 14 triệu euro để mua về vài cầu thủ làng nhàng, và tuyên bố đặt trọn mọi kỳ vọng vào “ông già” Antonio Di Natale.

Đây thực sự là một canh bạc lạ lùng của ông Giampaolo Pozzo, vì Di Natale tuy là một chân sút kỳ cựu của bóng đá Ý, nhưng nay với gánh nặng tuổi tác đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Dù 2 mùa liên tiếp gần đây anh đều đoạt giải vua phá lưới Serie A nhưng ít ai tin anh có thể dẫn dắt một đoàn quân chẳng có ngôi sao nào sáng giá làm nên thành tích hiện nay. Vậy mà Di Natale chứng tỏ gừng càng già càng cay, khi vừa ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Novara giúp Udinese thắng giòn giã 3-0 soán ngôi đầu của Juventus. Hiện ngôi sao kỳ cựu này đã ghi tổng cộng 8 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 6 bàn để tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A.

Rạng sáng mai, Udinese mới đối đầu trước một thách thức thật sự của họ ở mùa này khi gặp chủ nhà Napoli - đội cũng là một điểm sáng thú vị của Serie A mùa này khi từng quật ngã 2 “ông lớn” AC Milan 3-1 và Inter Milan 3-0. Nhưng trong 3 trận đấu gần đây, Napoli đã chững lại khi thua Parma 1-2, hòa Bayern Munich 1-1 (Champions League) và Cagliari 0-0. Do vậy, Udinese được kỳ vọng sẽ giữ vững ngôi đầu. Cũng ở vòng này, 2 đội bóng thành Milan tiếp đà chiến thắng cuối tuần qua với hy vọng sẽ giành thêm 3 điểm nữa để cải thiện thứ hạng.

Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)

Serie A:

27.10, 1 giờ 45: AC Milan - Parma (K+NS trực tiếp): Milan chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

Atalanta - Inter Milan: Inter chấp đồng nửa, thắng 9

Napoli - Udinese (K+PC): Napoli chấp nửa, thắng 8

La Liga:

27.10, 1 giờ: Levante - Real Sociedad: Levante chấp nửa, một, thắng 9

3 giờ:  Real Madrid - Villarreal (K+1): Real chấp 2 trái rưỡi, thắng 9

Vòng 4 Carling Cup:

27.10, 1 giờ 45: Stoke - Liverpool: Liverpool chấp đồng nửa, thắng 8

Wolverhampton - Man.City: Man.City chấp 1 trái, thắng 9

2 giờ: Blackburn - Newcastle: Đồng banh, chủ nhà thắng 8

Everton - Chelsea: Chelsea chấp đồng nửa, thắng 9

G.L (Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.