UEFA muốn tăng án phạt với Ibrahimovic

14/02/2013 11:31 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint Germain (PSG) có thể phải nhận án phạt nặng hơn sau khi nhận thẻ đỏ trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, diễn ra trên sân Valencia vào rạng sáng 13.2 (giờ VN).

(TNO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint Germain (PSG) có thể phải nhận án phạt nặng hơn sau khi nhận thẻ đỏ trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, diễn ra trên sân Valencia vào rạng sáng 13.2 (giờ VN).

>> Valencia 1-2 PSG: Đội khách thắng kém vui
>> PSG thẳng tiến đến ngôi vương
>> UEFA cảnh cáo Man City, Chelsea và PSG

UEFA muốn tăng án phạt với Ibrahimovic
Một thoáng thiếu kìm chế đã khiến Ibrahimovic (phải) trả giá - Ảnh: AFP

Trong trận đấu nói trên, PSG đã tìm được một kết quả có lợi ngay trên sân Mestalla của Valencia khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Song, chiến thắng của đội bóng thủ đô nước Pháp trở nên kém vui khi Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo với Andres Guardado.

Trước mắt, chân sút người Thụy Điển sẽ bị treo giò khi hai đội tái đấu trên đất Paris vào ngày 7.3. Dù vậy, Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) lại quyết định không để mọi việc trôi qua dễ dàng.

Theo đó, UEFA sẽ xem xét lại tình huống phạm lỗi liên quan đến Ibrahimovic và có thể gia tăng hình phạt dành cho cầu thủ này trong trường hợp cựu tiền đạo Barcelona và AC Milan bị kết luận “tấn công cầu thủ đối phương”.

“UEFA sẽ điều lại vụ việc vào ngày 27.2 và đưa ra kết luật cuối cùng”, hãng tin Reuters dẫn thông báo từ Ủy ban kỷ luật của UEFA.

Theo AP, trường hợp của Ibrahimovic tương tự như Frank Ribery hồi năm 2010. Khi đó, tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich phải nhận án treo giò 3 trận sau pha phạm lỗi thô bạo với tiền đạo Lisandro Lopez bên phía Lyon ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa giải 2009-2010.

Phản ứng trước quyết định phạt thẻ đỏ Ibrahimovic, HLV Carlo Ancelotti của PSG đã nổi giận với trọng tài. Chiến lược gia người Ý cho rằng cậu học trò đã bị oan.

“Tình huống ấy không đáng phải nhận thẻ đỏ. Tôi không hiểu tại sao trọng tài lại quyết định như thế. Điều này thật không công bằng vì đó là một cú vào bóng hết sức bình thường”, HLV Ancelotti phát biểu trên kênh Canal Plus.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.