UEFA Nations League: Phung phí cơ hội, tuyển Anh không thể thắng Croatia

13/10/2018 08:28 GMT+7

Với việc bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, tuyển Anh đã có trận hòa 0-0 trong lượt trận thứ 2 bảng 4 hạng A UEFA Nations League diễn ra trên sân không có khán giả ở Rijeka, Croatia vào rạng sáng nay (13.10, giờ VN).

Trong loạt trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Nations League diễn ra rạng sáng nay, tuyển Anh làm khách trên sân Croatia. Trận đấu này diễn ra trên sân không có khán giả do án phạt. Không có sự ủng hộ từ người hâm mộ, đội bóng á quân thế giới đã bị lép vế trước "Tam sư".
Eric Dier và Harry Kane có những pha đánh đầu đưa bóng trúng khung thành Croatia trong khi Marcus Rashford cũng bỏ lỡ 2 cơ hội rất ngon ăn khiến cho tuyển Anh không thể giành chiến thắng đầu tiên tại UEFA Nations League.
Kết quả này khiến cả cho tuyển Anh và Croatia chỉ có 1 điểm sau 2 trận tại bảng 4 hạng A UEFA Nations League. Ở bảng đấu này, Tây Ban Nha đang đứng đầu với 2 trận thắng. Vào tuần sau, tuyển Anh sẽ có chuyến làm khách đến sân Tây Ban Nha.
Rashford (áo trắng) bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn Reuters
"Đang có một vấn đề về khả năng dứt điểm đối với các cầu thủ. Họ đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng chúng tôi lại không thể ghi bàn. Chúng tôi cần phải tìm cách thoát khỏi tình cảnh hiện nay", Reuters dẫn lời HLV Southgate.
Tiền vệ Eric Dier cho rằng việc phải thi đấu trên sân không có khán giả đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của anh và các đồng đội.
"Đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu trong sân không có khán giả và đó là điều rất lạ. Một vài khán giả đã leo lên một ngọn đồi gần sân để theo dõi trận đấu. Thỉnh thoảng, chúng tôi có thể nghe được tiếng hò reo của họ", Dier cho biết.
Kết quả các trận đấu:
Bảng 2, hạng A: Bỉ 2 - 1 Thụy Sĩ
Bảng 4, hạng A: Croatia 0 - 0 Anh
Bảng 3, hạng B: Áo 1 - 0 Bắc Ireland
Bảng 2, hạng C: Estonia 0 - 1 Phần Lan
                           Hy Lạp 1 - 0 Hungary
Bảng 3, hạng D: Belarus 1 - 0 Luxembourg
                           Moldova 2 - 0 San Marino
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.