Ứng viên Chủ tịch CLB Barcelona: Messi sẽ không đổi ý

02/09/2020 19:19 GMT+7

Ông Victor Font, ứng viên nặng ký cho chức chủ tịch Barcelona, nói rằng Lionel Messi sẽ không đổi ý về việc rời khỏi Barcelona.

Ông Victor Font nói rằng, Messi sẽ không thay đổi ý định rời Barcelona: "Tôi thực sự hy vọng Messi có thể thay đổi quyết định để ở lại với Barcelona. Tuy nhiên, điều đó khó xảy ra. Nếu không thể thay đổi thì bắt buộc phải tập trung vào việc làm cho quá trình chuyển nhượng suôn sẻ nhất có thể.
Messi yêu câu lạc bộ và anh ấy muốn chiến thắng ở mọi năm, mọi mặt trận. Anh ấy muốn thi đấu trong sự cạnh tranh cao. Anh ấy luôn thể hiện điều này ở mọi nơi. Thật không may, câu lạc bộ đã không thể thực hiện lời hứa xây dựng một đội bóng đủ mạnh để cạnh tranh mọi đối thủ, đó có thể là nguyên nhân khiến Messi muốn ra đi”.

Ông Victor Font được xem là ứng viên cho chức Chủ tịch CLB Barcelona

AFP

Ông Victor Font, người được xem sẽ kế nhiệm chủ tịch Josep Maria Bartomeu trong cuộc bầu cử vào tháng 3 tới, nói thêm: “Hiện Barcelona có đầy đủ bộ sậu như chủ tịch câu lạc bộ và các giám đốc chuyên môn đưa ra quyết định về việc ký hợp đồng, về việc bán cầu thủ. Tuy nhiên vụ rắc rối xoay quanh hợp đồng của Messi cho thấy cần phải thay đổi để câu lạc bộ phát triển bền vững hơn. Đó là lý do chúng tôi đang nghiên cứu để có những người thực sự giỏi để dẫn dắt những người ngôi sao bóng đá”.
Vụ việc Messi vẫn đang gây tranh cãi và chưa biết diễn biến sắp tới sẽ như thế nào. Hiện giờ, giới hâm mộ Messi và câu lạc bộ Barcelona đều chờ đợi kết quả cuộc làm việc giữa cha của Messi và chủ tịch Josep Maria Bartomeu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.