Usain Bolt không muốn thi đấu cho M.U nếu Van Gaal còn làm HLV

20/01/2016 10:12 GMT+7

Kỷ lục gia thế giới môn điền kinh Usain Bolt nói rằng nếu chuyển sang thi đấu bóng đá, anh cũng không muốn chơi cho Manchester United (M.U) dưới sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal.

Kỷ lục gia thế giới môn điền kinh Usain Bolt nói rằng nếu chuyển sang thi đấu bóng đá, anh cũng không muốn chơi cho Manchester United (M.U) dưới sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal.

HLV Van Gaal đang khiến các CĐV thất vọng - Ảnh: AFP
Như đã biết, Bolt là một fan hâm mộ M.U cuồng nhiệt. VĐV đang nắm giữ kỷ lục thế giới ở các cự ly chạy 100m và 200m từng nhiều lần thổ lộ ý muốn được thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.
Tuy nhiên, sau khi chứng kiến M.U thi đấu với phong độ kém cỏi trong mùa giải này, Bolt đã không khỏi thất vọng. Anh cho rằng mình có khả năng giải quyết bài toán ghi bàn cho hàng công của "Quỷ đỏ". 
"Tôi nghĩ rằng tôi có khả năng mang lại các bàn thắng cho M.U. Bởi tôi có thể lực và tốc độ tốt. Tôi cũng am hiểu tất cả các chiến thuật thi đấu trong môn bóng đá", Goal.com dẫn lời Bolt.
Bolt được biết đến như một fan hâm mộ M.U cuồng nhiệt - Ảnh: AFP
Dù vậy, VĐV điền kinh người Jamaica cho biết cho dù có thi đấu cho M.U thì anh cũng không muốn chơi bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Louis Van Gaal. "Nhìn vào những gì Van Gaal đã làm thì tôi sẽ chờ thêm một thời gian cho đến khi M.U có một HLV mới", Bolt nói.
Hiện M.U đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 37 điểm sau 22 trận, kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm. Hồi cuối tuần qua, "Quỷ đỏ" vừa có chiến thắng 1-0 trên sân Liverpool nhờ bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney. Đó là trận đấu mà đội bóng thành Manchester bị đối phương lấn lướt trong phần lớn thời gian nhưng lại có được 3 điểm khi tận dụng thành công cơ hội hiếm hoi có được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.