Usain Bolt lại 'tỏ tình' với M.U

27/07/2014 18:03 GMT+7

(TNO) Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh Usain Bolt một lần nữa khẳng định khao khát được thi đấu cho Manchester United (M.U).

(TNO) Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh Usain Bolt một lần nữa khẳng định khao khát được thi đấu cho Manchester United (M.U).

>> Usain Bolt sắp bị người máy đánh bại
>> M.U bán hớ hàng ngàn áo đấu
>> HLV Van Gaal: M.U sẽ chơi giống như tuyển Hà Lan

Usain Bolt lại 'tỏ tình' với M.U
Bolt rất muốn khoác áo M.U sau khi giải nghệ - Ảnh: AFP

Trước đây, “tia chớp” Bolt, chủ nhân của 6 huy chương vàng Olympic, cho biết muốn theo đuổi sự nghiệp bóng đá khi giải nghệ sau kỳ Olympic Rio de Janeiro 2016 diễn ra tại Brazil. Thậm chí, anh còn thể hiện khao khát được thi đấu dưới màu áo đỏ của M.U.

Và trong cuộc họp báo tại Đại hội Thể Thao Khối Thịnh vượng chung đang diễn ra ở Glasgow (Scotland), ngôi sao người Jamaica một lần nửa "tỏ tình" với đội chủ sân Old Trafford.

Bolt đã mỉm cười và nói dứt khoát: “Chắc chắn như vậy”, lúc được phóng viên hỏi liệu có muốn sang M.U chơi bóng một ngày sắp tới không. “Khoác áo M.U là một giấc mơ lớn. Nhưng hãy tin ở tôi”, Usain Bolt nói.

Chưa hết, Bolt sau đó còn khẳng định nếu được tạo điều kiện thử sức tại M.U, anh sẽ đồng ý.

Được biết, Usain Bolt là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và đặc biệt rất yêu mến M.U. Trước đây, VĐV điền kinh người Jamaica từng đến sân Old Trafford để rèn luyện kỹ năng chạy cự ly ngắn cho Cristiano Ronaldo thời ngôi sao này còn thi đấu tại đây.

Bên cạnh đó, ngôi sao điền kinh này còn tiết lộ anh ủng hộ cho Argentina tại World Cup 2014. Dù vậy, đội tuyển của Lionel Messi chỉ có thể giành vị trí á quân sau thất bại 0-1 trước tuyển Đức trong trận chung kết.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.