Usain Bolt: 'Tôi có tài năng bẩm sinh giống Messi'

22/03/2018 19:30 GMT+7

Tay chạy điền kinh huyền thoại Usain Bolt cho biết anh là một fan của Cristiano Ronaldo nhưng cho rằng mình có tài năng bẩm sinh, tương tự như Lionel Messi.

Hồi năm ngoái, Bolt đã kết thúc sự nghiệp thi đấu điền kinh của mình với 8 huy chương vàng Olympic và 11 chức vô địch thế giới. Sau khi giải nghệ, cựu VĐV người Jamaica đã nhiều lần bày tỏ ý định được thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Anh thậm chí đã đến thử việc tại Dortmund, một đội bóng giàu truyền thống ở giải Bundesliga (Đức).
Vào hôm qua, Bolt đã cùng các huyền thoại của làng bóng đá thế giới như Diego Maradona, Zinedine Zidane, HLV Jose Mourinho tham dự một trận đấu từ thiện được tổ chức ở Basel (Thụy Sĩ).
Phát biểu sau trận đấu, Bolt cho biết anh là môt fan hâm mộ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, cựu VĐV người Jamaica cho rằng anh và Lionel Messi có điểm rất giống nhau, đó là cùng sở hữu tài năng thiên bẩm.
Bolt rất muốn được thi đấu bóng đá chuyên nghiệp Reuters
"Tôi nghe nhiều người nói rằng Ronaldo đã phải tập luyện rất chăm chỉ trong nhiều năm để có được trình độ như ngày nay. Trong khi đó, Messi có tài năng bẩm sinh. Tôi cũng giống anh ấy, sinh là đã có tài. Tôi có tốc độ từ khi sinh ra", Bolt nói trên Omnisport.
Tuần này sẽ là một khoảng thời gian quan trọng với sự nghiệp bóng đá mà Bolt theo đuổi. Bởi anh sẽ có buổi kiểm tra tại Dortmund. 
"Tôi không biết điều gì sẽ chờ đợi tôi ở Dortmund", Bolt viết trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.