Ưu thế cho chủ nhà

27/01/2010 09:44 GMT+7

Everton (10) - Sunderland (13) Everton (ảnh) vừa bị loại tại FA Cup bởi Birmingham và đó là cú sốc cho thầy trò nhà David Moyes vì mùa trước họ lọt vào tới chung kết FA Cup.

Ảnh: AFP

Everton (10) - Sunderland (13)

Everton (ảnh) vừa bị loại tại FA Cup bởi Birmingham và đó là cú sốc cho thầy trò nhà David Moyes vì mùa trước họ lọt vào tới chung kết FA Cup.

Tại Premier League, Everton xếp thứ 10 và cách top 7 một khoảng khá xa. Nói tóm lại, mục tiêu của Everton từ giờ đến cuối mùa chỉ là trụ hạng nhanh và cố gắng thi đấu thành công tại Europa League. Trận gặp Sunderland là cơ hội tốt để Everton kiếm điểm bởi Sunderland đang rơi vào trạng thái mất phương hướng. Sau khi thua đậm Chelsea 2-7, họ lại bị loại tại FA Cup bởi Portsmouth. Tính tại Premier League, Sunderland đã không thắng trong 8 vòng liên tiếp và đang có nguy cơ rớt xuống nhóm nguy hiểm. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng về phía chủ nhà Everton vì trong 11 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội, Everton toàn hòa và thắng.

Dự đoán: Everton thắng 2-0.

Blackburn (12) - Wigan (14)

Cả Blackburn và Wigan đều chưa thật sự ở khu vực an toàn. Blackburn chỉ hơn đội xếp thứ 19, Hull City 3 điểm còn Wigan cũng chỉ hơn Blackburn 2 điểm. Xét về phong độ, Wigan đang chơi tốt hơn khi họ đã bất bại 3 trận liên tiếp. Nhưng thể lực của Wigan trong trận này không thể bằng được Blackburn vì Wigan liên tục phải đấu với nhịp độ 2 trận/tuần trong thời gian gần đây còn Blackburn không phải đá hồi cuối tuần. Trong 3 lần tiếp Wigan tại Ewoods Park gần đây, Blackburn đều giành phần thắng. Dự đoán: Blackburn thắng 2-1.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.