Uzbekistan qua mặt Nhật Bản giành ngôi đầu bảng F Asian Cup 2019

14/01/2019 07:05 GMT+7

Chiến thắng 4-0 trước Turkmenistan giúp Uzbebistan qua mặt Nhật Bản để giành ngôi đầu tại bảng F Asian Cup 2019.

Trong loạt trận Asian Cup 2019 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (14.1, giờ VN), Uzbekistan đã có chiến thắng đậm trước Turkmenistan để qua mặt Nhật Bản, vươn lên giữ ngôi đầu bảng F.
Trước thềm trận đấu này, các cầu thủ Uzbekistan biết rằng một chiến thắng sẽ giúp họ sớm giành vé đi tiếp. Các học trò của HLV Hector Cuper đã làm tốt nhiệm vụ được giao khi giải quyết đối thủ ngay trong hiệp 1.
Javokhir Sidikov mở tỷ số cho Uzbekistan ở phút 17 trước khi Eldor Shomurodov nhân đôi cách biệt sau đó 7 phút. Jaloliddin Masharipov nâng tỷ số lên thành  3-0 ở phút 40 và chỉ 2 phút sau, trận đấu được định đoạt bởi pha lập công của Eldor Shomurodov.
Trong khi đó, ở trận đấu còn lại của bảng F, tuyển Nhật Bản gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với Oman và chỉ giành chiến thắng có cách biệt tối thiểu 1-0 nhờ pha đá phạt đền thành công của Genki Haraguchi ở phút 28.
Với các kết quả này, Uzbekistan và Nhật Bản cùng có 6 điểm sau 2 trận nhưng đội bóng Trung Á đứng đầu bảng F do hơn về hiệu số. Cuộc đối đầu giữa hai đội ở loạt trận cuối sẽ phân định ngôi đầu.
Qatar có chiến thắng đậm trước CHDCND Triều Tiên AFP
Ở trận đấu tại bảng E, CHDCND Triều Tiên đã gây thất vọng khi để thua Qatar đến 0-6. Almoez Ali là người tỏa sáng khi ghi đến 4 bàn thắng. Boualem Khoukhi và Abdulkarim Hasan Fadlalla là những người ghi 2 bàn còn lại.
Các cầu thủ CHDCND Triều Tiên khép lại một trận đấu đầy thất vọng khi chỉ còn 10 người trên sân sau khi Il-Gwan Jong nhận thẻ vàng thứ 2 ở cuối trận.
Tại bảng E, Qatar đang cùng với Ả Rập Saudi có 6 điểm trong khi Lebanon và CHDCND Triều Tiên chưa có điểm nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.