Va chạm kinh hoàng bị nứt hộp sọ, Raul Jimenez có nguy cơ từ giã sự nghiệp

Giang Lao
Giang Lao
01/12/2020 10:11 GMT+7

Chân sút người Mexico, Raul Jimenez bị nứt hộp sọ sau cú va chạm kinh hoàng với David Luiz ( Arsenal ), phải trải qua phẫu thuật và đang hồi phục, nhưng có nguy cơ chia tay bóng đá .

Theo CLB Wolverhampton thông báo, Raul Jimenez hiện đã ổn định sau cú va chạm mạnh ở vùng đầu với David Luiz ngay phút thứ 5 trận gặp Arsenal rạng sáng 30.11 (giờ VN), khiến phải thở oxy và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp do kiểm tra bị nứt hộp sọ.

Cận cảnh va chạm kinh hoàng khiến sao Ngoại hạng Anh nứt sọ, có thể nghỉ đá bóng

Raul Jimenez vẫn tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi vài ngày trước khi bước vào quá trình điều trị hồi phục. Tuy nhiên, CLB Wolverhampton chưa xác định thời gian bao lâu ngôi sao Mexico này có thể trở lại thi đấu.
Trước chấn thương như Raul Jimenez, cầu thủ Ryan Mason của Hull City đã buộc phải từ giã sự nghiệp thi đấu cũng sau một va chạm mạnh ở vùng đầu với hậu vệ Gary Cahill khi còn thi đấu cho Chelsea năm 2017, và cũng bị rạn xương sọ phải phẫu thuật.
Chứng kiến chấn thương tương tự của đồng nghiệp vừa xảy ra, Ryan Mason cho rằng cơ hội để Raul Jimenez trở lại thi đấu là rất mong manh vì cần những kiểm tra rất kỹ ở vùng đầu còn chịu ảnh hưởng hay không, vì cầu thủ sẽ thường xuyên thực hiện các pha đánh đầu hoặc dễ xảy ra lại va chạm vùng đầu một lần nữa sẽ cực kỳ nguy hiểm tính mạng.
Raul Jimenez hiện là chân sút số 1 của Wolverhampton khi ghi 48 bàn qua 110 trận đấu, và đang được nhiều CLB đại gia như Manchester United theo đuổi.

Pha va chạm giữa Raul Jimenez (9) và David Luiz

Reuters

Trong khi đó, với David Luiz vẫn được cho thi đấu tiếp trước khi được thay ra sau hiệp 1, Ryan Mason cho rằng đây là một mạo hiểm tính mạng với cầu thủ này của CLB Arsenal.
Ryan Mason nói: “Tôi thật sự kinh ngạc khi thấy David Luiz chỉ quấn băng rồi thi đấu tiếp. Đáng lẽ anh ta phải cùng Raul Jimenez đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương vô cùng nguy hiểm ở vùng đầu”.
Ở diễn biến khác, sau va chạm kinh hoàng giữa Raul Jimenez và David Luiz trong trận Arsenal thua Wolverhampton 1-2, thì rạng sáng nay 1.12, hai trận còn lại của vòng 10 Ngoại hạng Anh cũng diễn ra với bất ngờ khi Leicester thua đội cuối bảng Fulham 1-2 khiến không thu hẹp cách biệt với 2 đội dẫn đầu là Tottenham và Liverpool. Trong khi West Ham thắng Aston Villa 2-1 leo lên hạng 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.