Valencia giúp Barcelona có thêm hy vọng trong cuộc đua với Real Madrid

23/02/2017 08:30 GMT+7

Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trên sân Valencia trong trận đấu bù vòng 16 La Liga, qua đó không thể gia tăng cách biệt với Barcelona trên bảng xếp hạng.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (23.2, giờ VN), HLV Zinedine Zidane đã tung ra sân đội hình mạnh với sự trở lại của các hậu vệ Sergio Ramos, Marcelo. Dù vậy, Gareth Bale vẫn ngồi trên ghế dự bị dù rằng anh chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trước Espanyol hồi cuối tuần qua.
Tuy nhiên, sự trở lại của Ramos cùng Marcelo đã không giúp ích gì cho hàng thủ Real Madrid. Ngược lại, đội bóng Hoàng gia còn để thủng lưới 2 bàn chỉ trong vòng 9 phút đầu trận.

tin liên quan

Tuyến giữa giải cứu Real Madrid trước Napoli
Hàng tiền vệ cơ bắp với Toni Kroos, Casemiro đã giúp Real Madrid vượt qua Napoli với tỷ số 3-1 trong thế bị dẫn bàn ở vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 16.2.
Simone Zara là người mở tỷ số cho Valencia ở phút thứ 4. Sau khi nhận bóng từ đường chuyền của Munir El Haddadi, tiền đạo người Ý tung ra một cú sút cực mạnh khiến thủ môn Keylor Navas chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Không dừng lại ở đó, 5 phút sau, từ tình huống mất bóng của Raphael Varane trên phần sân Valencia, đội chủ nhà có pha phản công nhanh và rồi Fabian Orellana đã tận dụng thành công cơ hội.
Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Real Madrid đã đáp trả mạnh mẽ. Những nỗ lực tấn công của đội bóng Hoàng gia đã được đền đáp ở phút cuối của hiệp 1 trận đấu. Marcelo có pha tạt bóng chuẩn xác giúp Cristiano Ronaldo bật cao đánh đầu ghi bàn.
Ronaldo ghi bàn nhưng Real Madrid vẫn phải nhận thất bại AFP
Đây là trận thứ 43 liên tiếp Real Madrid ghi bàn trên mọi đấu trường và đó là một kỷ lục của đội bóng này. Chỉ cần ghi bàn ở trận đấu tiếp theo là đội bóng Hoàng gia sẽ cân bằng kỷ lục tại Tây Ban Nha do Barcelona thiết lập từ năm 1944.
Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Real Madrid đã không thể tiếp tục xuyên thủng mành lưới của Valencia. Ngay cả khi HLV Zidane tung Bale vào sân từ phút 62, thế trận tấn công của "Kền kền trắng" cũng không thay đổi là bao.
Với thất bại này, Real Madrid đã không thể gia tăng cách biệt với Barcelona. Cách biệt giữa 2 đội vẫn là 1 điểm (52 so với 51). Thầy trò HLV Zidane vẫn còn thi đấu ít kình địch 1 trận nhưng những gì xảy ra trong trận thua Valencia cho thấy Real chưa hẳn là không thể bị đánh bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.