Van Gaal: ‘Arsenal là đội bóng thiếu sự ổn định’

28/02/2016 14:30 GMT+7

HLV Louis van Gaal của Manchester United (M.U) đã buông lời nhận xét đối thủ Arsenal trước trận đấu tại vòng 27 giải Premier League diễn ra vào lúc 21 giờ 05 đêm nay (28.2, giờ VN).

HLV Louis van Gaal của Manchester United (M.U) đã buông lời nhận xét đối thủ Arsenal trước trận đấu tại vòng 27 giải Premier League diễn ra vào lúc 21 giờ 05 đêm nay (28.2, giờ VN).

Hai HLV không ngại đấu khẩu trước trận chiến 
Hai HLV đã có màn khẩu chiến trước giờ G. Theo đó, HLV người Hà Lan đã không ngại ngần đáp trả HLV của đối thủ. Dù được dự đoán có thể thua đậm vào tối nay nhưng ông thầy của Manchester United (M.U) vẫn tỏ ra lạc quan trước mọi tình huống.
“Arsenal là đội duy nhất đánh bại chúng tôi 3-0. Rõ ràng họ ở một đẳng cấp khác. Arsenal là một trong những CLB xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, họ thiếu sự ổn định", ngài “Tu-líp thép” chia sẻ.
"Thử thách với M.U là tiếp tục thể hiện phong độ cao như trận đấu trước. Chúng tôi đá ở Europa League vào thứ sáu còn Arsenal là thứ tư. Như vậy, xét về thể lực, chúng tôi thiệt thòi hơn họ nhưng toàn đội sẽ cố gắng. Chúng tôi không ở vào vị trí thuận lợi như họ, tuy vậy, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.
Rõ ràng, M.U đang đối mặt với vấn đề chấn thương rất nghiêm trọng. 14 cầu thủ trụ cột không thể ra sân quả là tin tức không mấy tốt lành. Theo tiết lộ của Van Gaal, Anthony Martial đang cố gắng để có thể thi đấu trong trận gặp Arsenal. Tình huống xấu nhất, ông thầy 64 tuổi sẽ tiếp tục tin tưởng Marcus Rashford ở vị trí tiền đạo trung tâm.
Van Gaal vẫn tỏ ra lạc quan trước mọi tình huống
Riêng Arsenal vẫn không có ca chấn thương đáng tiếc nào. Nếu so với M.U, rõ ràng, “Pháo thủ” có nhiều lợi thế. Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger còn sở hữu Danny Welbeck cầu thủ hiểu rõ M.U. Từng có mối “thâm thù” với Van Gaal vì bị chê không đủ tốt để đá cho “Quỷ đỏ”, Welbeck đang được kì vọng sẽ sút tung lưới đội bóng đã từng hắt hủi anh.
Trước giờ diễn ra trận đại chiến, một lần nữa, HLV Wenger lại khẳng định sức mạnh của “Pháo thủ”: “Chúng tôi đã thua 1 lần hoặc 2 lần ở cuộc đua tới ngôi vô địch nhưng các bạn cứ thử nhìn xem, M.U hay một số đội bóng khác cũng vậy chứ không riêng gì Arsenal. Chúng tôi luôn về đích mạnh mẽ ở nửa sau của mùa giải", Wenger cho biết.
Nhắc về lịch sử đau đớn khi Arsenal không thể vượt mặt M.U tại Old Trafford trong suốt 10 năm qua, nhà cầm quân của Arsenal bao biện rằng khi ấy học trò của ông còn non nớt. Ông cũng khẳng định, hiện tại, gió đã đổi chiều.
Arsenal sẽ chơi sòng phẳng trong trận gặp M.U để nối tiếp chặng đường tranh ngôi vô địch
“Vào thời điểm đó, chúng tôi đã hụt hơi và dĩ nhiên đối thủ đã tận dụng thời cơ để vươn lên. Ngoài ra, hồi đó các cầu thủ còn quá trẻ và tâm lí không được vững vàng. Họ vẫn mơ tưởng về những bản hợp đồng từ các đội bóng khác mà xao nhãng nhiệm vụ chiến đấu để giành ngôi vô địch".
"Nhưng giờ thời thế đã khác. Arsenal vừa trải qua 2 trận đấu khó khăn trước Hull City tại Cúp FA và Barcelona tại Champions League. Mọi cầu thủ bây giờ đều vô cùng tập trung và khát khao giành chức vô địch Premier League", Wenger kết luận.
Mục đích của cả 2 đội đã được xác định rất rõ ràng, một bên tranh ngôi vô địch, một bên rút ngắn khoảng cách vào top 4. Cả hai đội bóng đều khao khát chiến thắng như nhau. Chính vì thế, một trận đấu hấp dẫn đang chờ người hâm mộ thưởng thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.