Van Gaal cầu cứu cầu thủ để giải quyết khủng hoảng ở M.U

23/12/2015 07:58 GMT+7

HLV Louis Van Gaal đã phải hỏi ý kiến các học trò nhằm tìm hướng giải quyết cho cuộc khủng hoảng đang diễn ra tại Manchester United (M.U).

HLV Louis Van Gaal đã phải hỏi ý kiến các học trò nhằm tìm hướng giải quyết cho cuộc khủng hoảng đang diễn ra tại Manchester United (M.U).

M.U đang ở trong cuộc khủng hoảng khá nghiêm trọng - Ảnh: AFP
M.U đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ khi đã 6 trận liên tiếp họ không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường. Phong độ kém cỏi đó đã khiến "Quỷ đỏ" bị đánh bật ra khỏi top 4 Premier League và không thể góp mặt ở vòng knock-out Champions League.
Trận M.U thua Norwich 1-2 ngay tại Old Trafford hồi cuối tuần qua đã khiến cho sức ép ngày càng đè nặng lên vai HLV Van Gaal. Báo chí Anh cho rằng kết quả trận đấu trên sân Stoke vào cuối tuần này có thể sẽ quyết định tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan.
HLV Van Gaal đã phải cầu cứu các học trò - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết HLV Van Gaal đã phải triệu tập một cuộc họp với các trụ cột của M.U để tìm hướng giải quyết khủng hoảng. Đội trưởng Wayne Rooney, tiền vệ Michael Carrick, trung vệ Chris Smalling và tiền vệ Juan Mata là những người đã có mặt trong buổi họp mà theo mô tả của Sport Mail là "nói thẳng, nói thật".
Theo đó, các cầu thủ quan trọng của M.U đã nói về phương pháp huấn luyện quá khắc nghiệt của HLV Van Gaal cũng như chiến thuật sử dụng trong các trận đấu của nhà cầm quân người Hà Lan.
Mata (phải) cho rằng anh không được chơi đúng vị trí sở trường - Ảnh: AFP
Các cầu thủ M.U cho rằng việc đội bóng có nhiều ca chấn thương trong thời gian gần đây xuất phát từ những buổi tập quá nặng và đề nghị ông Van Gaal giảm bớt khối lượng tập luyện. Ngoài ra, Mata còn cho rằng anh và người đồng hương Ander Herrera đã không được sử dụng đúng vị trí sở trường. Điều này làm ảnh hưởng đến khả năng góp mặt trong tuyển Tây Ban Nha dự vòng chung kết EURO 2016 của họ.
Cuộc họp này có ý nghĩa rất quan trọng đối với HLV Van Gaal. Bởi nếu được tháo gỡ những vướng mắc, rất có thể các cầu thủ M.U sẽ tìm lại được phong độ để đưa đội bóng trở lại con đường chiến thắng. Và khi tình hình được cải thiện, HLV Van Gaal sẽ giữ được chiếc ghế của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.