Van Gaal đã sẵn sàng rời M.U

27/12/2015 07:23 GMT+7

Hơn 2000 người hâm mộ Manchester United (M.U) có mặt tại sân Britannia đã có thông điệp rất rõ ràng gửi tặng đến HLV Louis Van Gaal sau khi ‘Quỷ đỏ’ nhận thất bại 0-2 trước Stoke.

Hơn 2000 người hâm mộ Manchester United (M.U) có mặt tại sân Britannia đã có thông điệp rất rõ ràng gửi tặng đến HLV Louis Van Gaal sau khi ‘Quỷ đỏ’ nhận thất bại 0-2 trước Stoke.

Bojan Krkic (ảnh trên) và Marko Arnautovic là những người ghi bàn giúp Stoke đánh bại M.U - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu vừa qua, một CĐV ngồi ngay sau băng ghế chỉ đạo của M.U mang mặt nạ Mourinho và giơ cao tấm bảng đòi sa thải Van Gaal. Trên khán đài, nhiều người đồng loạt hô vang đòi ngài “Tu-líp thép” từ chức khi ông bước ngang qua.
Rõ ràng, hành động trên nhắm thẳng vào chiếc ghế của Van Gaal. Ngày ông còn nắm quyền quản lý đội bóng sân Old Tranfford đang đếm ngược.
CĐV yêu cầu M.U sa thải Van Gaal - Ảnh: Reuters

Phát biểu sau trận đấu, HLV người Hà Lan cho rằng, thất bại ngày hôm nay là do Manchester United chơi thiếu tự tin vì những lời đồn đoán không đúng sự thật trong nhiều ngày qua.

“Các học trò của tôi đã có hiệp 1 chơi kém cỏi trước đội Stoke”, Van Gaal phát biểu trên Sky Sport.

Dù đội hình của M.U đã có những thay đổi tích cực với sự trở lại của Chris Smalling, còn Ashley Young bất ngờ đá hay ở hàng thủ nhưng tình hình “tịt ngòi” của “Quỷ đỏ” vẫn không được cải thiện.

Thứ bóng đá mà Manchester United đang phô diễn vẫn là lối kiểm soát bóng hơn 60% nhưng gãy vụn, thiếu chiều sâu. Cựu tiền đạo của “Quỷ đỏ” Yorke không giấu được sự thất vọng khi đăng tải lên Twitter: “Đây là đội Manchester tồi tệ nhất tôi từng thấy”.
Vẻ mặt thiểu não của HLV Van Gaal khi chứng kiến thêm một trận đấu tồi tệ nữa của M.U - Ảnh: Reuters

Không chỉ có “người trong nhà” mà ngay đến cả những cổ động viên của Stoke trên sân Britannia đều đồng loạt hô vang “Nhàm chán, nhàm chán” khi bóng trong chân Manchester United. Có thể, họ đã đúng. M.U đã quá nhàm chán trong thời điểm hiện tại.

Về phần mình, Van Gaal đã không còn cầm số ghi chép trên hàng ghế hướng dẫn. Sau việc M.U thất bại, HLV Hà Lan tỏ vẻ không hài lòng khi phóng viên lại đặt câu hỏi liên quan đến việc ông bị sa thải. Tuy nhiên, ông cũng trả lời bóng gió khi cho rằng mình đã sẵn sàng để bước khỏi vị trí ghế nóng.

Như vậy, sau trận thua Stoke, Manchester United đã có 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Những ngày đen tối của “Quỷ đỏ” vẫn kéo dài mà chưa hề có dấu hiệu khởi sắc. Việc này đồng nghĩa, ngày Van Gaal khăn gói rời khỏi sân Old Tranfford đã đến rất gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.