Van Gaal ngang ngược khi nói về tương lai tại M.U

01/05/2016 11:26 GMT+7

HLV Louis van Gaal khẳng định, người hâm mộ Manchester United (M.U) sẽ còn thấy ông trên ghế nóng ở mùa sau bất chấp thông tin Jose Mourinho sẽ đến ngay khi nhà cầm quân người Hà Lan bị sa thải.

HLV Louis van Gaal khẳng định, người hâm mộ Manchester United (M.U) sẽ còn thấy ông trên ghế nóng ở mùa sau bất chấp thông tin Jose Mourinho sẽ đến ngay khi nhà cầm quân người Hà Lan bị sa thải.

Van Gaal tuyên bố, M.U đã muốn kí hợp đồng dài hạn với ông - Ảnh: AFP
“Năm sau bạn sẽ còn thấy tôi một lần nữa”, là lời phát biểu của Van Gaal trên Daily Mail. Ông tiết lộ, M.U đã cố gắng ký hợp đồng với thời hạn 3 năm thay vì 2 năm theo đề nghị ban đầu của ông.
Nhà cầm quân người Hà Lan lý giải, M.U kí hợp đồng 3 năm bởi họ hiểu được mức độ khó khăn của công việc này. Do vậy, ông sẽ không đi đâu cho đến khi hợp đồng kết thúc theo đúng thời hạn.
Trong thời gian gần đây, chiếc ghế nóng tại Old Trafford và "mối tình tay ba" giữa M.U – Mourinho – Van Gaal luôn được báo chí đem ra đồn đoán. Thậm chí cách đây 2 ngày, nhiều tờ báo uy tín của nước Anh đã đăng tải thông tin “Người đặc biệt” sẽ trở thành thuyền trưởng của “Quỷ đỏ” trong 48 giờ tới.
Nhưng thay vì lo lắng, ông thầy 64 tuổi luôn tỏ ra lạc quan và thậm chí là ngang ngược để chống lại tất cả những dư luận không hay đang nhắm trực tiếp vào chiếc ghế của ông. Đó có thể là bí quyết “sống dai” của ngài “Tu-líp thép” bởi tin đồn sa thải đã rộ lên từ mùa giáng sinh năm ngoái cho đến nay.
Van Gaal luôn tự tin về khả năng bị sa thải sớm khỏi M.U - Ảnh: AFP
M.U tạm thời đã bị West Ham đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của Van Gaal lại đang nôn nóng tìm vị trí trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau. “Quỷ đỏ” còn lại vỏn vẹn 4 trận đấu và các đối thủ nhóm trên dĩ nhiên sẽ không nhân nhượng.
Rõ ràng. M.U đang đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng Van Gaal vẫn luôn tỏ ra tự tin khi được hỏi đến điều này. “Tôi là một người trung thực. M.U đang có nhiều mặt rất tích cực. Tôi luôn có cảm giác này khi làm ở bất kỳ câu lạc bộ nào. Đó có thể là lý do để họ thuê tôi”, Van Gaal cho hay.
Trước đó, nhà cầm quân người Hà Lan còn mạnh miệng khẳng định, M.U sẽ không để Leicester chiến thắng tại thánh địa Old Trafford ở trận đấu vào tối này, 20 giờ 05 (giờ VN). Dù không rõ kết quả sẽ như thế nào nhưng chiếc ghế nóng ở M.U vẫn luôn là dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.