Van Gaal phủ nhận việc Mourinho sẽ thay ông ở M.U vào cuối mùa

12/02/2016 15:33 GMT+7

HLV Louis Van Gaal thừa nhận ban lãnh đạo Manchester United (M.U) thất vọng với màn trình diễn trong mùa này của đội bóng nhưng không cho rằng Jose Mourinho sẽ thay thế vị trí của ông khi mùa giải này kết thúc.

HLV Louis Van Gaal thừa nhận ban lãnh đạo Manchester United (M.U) thất vọng với màn trình diễn trong mùa này của đội bóng nhưng không cho rằng Jose Mourinho sẽ thay thế vị trí của ông khi mùa giải này kết thúc.

Báo giới tại Anh cho rằng Mourinho (trái) sẽ dẫn dắt M.U khi mùa giải này kết thúc - Ảnh: Reuters
Trong thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin rằng HLV Mourinho sẽ là người dẫn dắt M.U thay cho Van Gaal khi mùa giải này kết thúc. Điều này đã khiến cho áp lực ngày càng đè nặng lên vai nhà cầm quân người Hà Lan. Chiến lược gia 64 tuổi đã nhiều lần nổi nóng khi được hỏi về tương lai của mình trong các cuộc họp báo.
Mới đây, HLV Van Gaal đã lần đầu tiên lên tiếng về việc Mourinho có khả năng thay thế vị trí của mình tại sân Old Trafford. Ông thừa nhận ban lãnh đạo M.U thất vọng về màn trình diễn của đội bóng trong mùa giải này nhưng không cho rằng Mourinho sẽ thế chỗ của ông.
Phó chủ tịch điều hành M.U Ed Woodward chắc chắn không thể hài lòng với màn trình diễn của M.U trong mùa giải này - Ảnh: AFP
"Dĩ nhiên là gia đình Glazer và Ed Woodward thất vọng, bản thân tôi cũng thất vọng vì M.U hiện cách nhóm dẫn đầu khá xa. Nếu họ muốn thay tôi, họ sẽ phải có sự chuẩn bị. Đó là điều hết sức bình thường, theo suy nghĩ của tôi.
Tuy nhiên, nếu trường hợp đó xảy ra, họ sẽ phải nói với tôi. Và tôi tin rằng họ sẽ nói với tôi nếu muốn tìm người thay tôi, bởi tôi có mối quan hệ tốt với không chỉ Ed Woodard mà cả các thành viên trong gia đình Glazer. Tôi không biết là phía M.U đã nói chuyện với Mourinho hay chưa. Tuy nhiên, trong gần lần nhất nói chuyện với Ed Woodward, tôi nghĩ rằng họ chưa làm điều đó", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.
Van Gaal tin rằng ban lãnh đạo M.U chưa tiếp xúc với Mourinho - Ảnh: AFP
HLV Van Gaal cho biết ông vẫn giữ nguyên kế hoạch nghỉ hưu vào năm 2017 khi hợp đồng với M.U chấm dứt. Nhà cầm quân người Hà Lan còn nói rằng ông sẵn lòng cho ban lãnh đạo M.U lời khuyên để tìm kiếm người thích hợp dẫn dắt đội bóng.
"Điều quan trọng là ban lãnh đạo M.U cần phải xem xét lý lịch công việc của HLV mới. Nếu họ hỏi, tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình và sau đó họ có thể làm điều mình muốn. Tôi hy vọng người mới sẽ tiếp tục quan tâm đến lứa cầu thủ trẻ của đội bóng. Bởi đó là nền móng cho thành công trong tương lai", ông Van Gaal nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.