Van Gaal sẽ có 80 triệu bảng để mua sắm cho M.U trong mùa tới

06/04/2016 12:40 GMT+7

Manchester United (M.U) sẽ không sa thải sớm Louis van Gaal . Ngược lại, ban lãnh đạo đội bóng còn cấp cho ông 80 triệu bảng để mùa sắm thỏa thích trong phiên chợ chuyển nhượng sắp tới, theo De Telegraaf .

Manchester United (M.U) sẽ không sa thải sớm Louis van Gaal. Ngược lại, ban lãnh đạo đội bóng còn cấp cho ông 80 triệu bảng để mùa sắm thỏa thích trong phiên chợ chuyển nhượng sắp tới, theo De Telegraaf.

Van Gaal có thể thở phào nhẹ nhõm về tương lai của mình - Ảnh: AFP
Ngày càng có thêm nhiều dấu hiệu chứng tỏ “Quỷ đỏ” sẽ không sớm kiếm người thay thế Van Gaal. Ông thầy người Hà Lan là người trực tiếp lên kế hoạch cho M.U đi thi đấu tại Trung Quốc. Van Gaal cũng yêu cầu ban lãnh đạo rút ngắn thời gian luyện tập tại nước bạn vì lo lắng tình hình thời tiết ảnh hưởng đến các học trò.
Mới đây, tờ báo Hà Lan De Telegraaf lại đăng tải thông tin ban lãnh đạo vẫn một lòng tin tưởng Van Gaal khi sẽ cấp cho ông 80 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với những người đang mong muốn ông thầy 64 tuổi sớm rời khỏi M.U thì đây là một thông tin đáng thất vọng. Van Gaal sẽ tiếp tục năm thứ 3 của mình tại ghế nóng Old Trafford theo đúng như bản hợp đồng 3 năm ông đã ký với M.U.
Van Gaal sẽ có thêm thời gian để dẫn dắt M.U - Ảnh: AFP
Trước đó, nhiều thông tin khẳng định Jose Mourinho đã ký bản hợp đồng sơ bộ với “Quỷ đỏ” và sẽ đến nhận chức vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới đây. Nhưng đến thời điểm hiện tại, vấn đề ghế nóng ở Old Trafford gần như đã được bỏ ngỏ.
Sau vài thành công của M.U trong thời gian gần đây mà mới nhất là chiến thắng trước Man City và Everton, dường như Van Gaal dần lấy lại được niềm tin của ban lãnh đạo M.U. Các chỉ trích từ người hâm mộ cũng tạm lắng xuống mà thay và đó là lời khen dành cho các tài năng trẻ mà Van Gaal đã tung vào sân. Có thể chính vì thế mà ban lãnh đạo M.U quyết định giải ngân để hỗ trợ Van Gaal lèo lái con thuyền trong thời gian tới.
Lukaku là cầu thủ mà Van Gaal đang nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới - Ảnh: AFP
Với 80 triệu bảng, Van Gaal buộc phải suy tính kỹ trước các thương vụ. Tiền đạo Romelu Lukaku của Everton được cho là bản hợp đồng mà M.U đang nhắm tới. Với mức giá chuyển nhượng là 56 triệu bảng, Van Gaal hoàn toàn có khả năng chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi này. Lukaku cũng bày tỏ mong muốn đến chơi tại M.U sau khi kết hạn hợp đồng với Everton.
Hiện, “Quỷ đỏ” đang bước vào cuộc đua tranh vị trí top 4 khi liên tục phà hơi nóng vào gáy đối thủ cùng thành phố Man City với cách biệt chỉ là 1 điểm. Nếu phong độ tiếp tục được giữ vững trong các trận đấu sắp tới thì giấc mơ top 4 của thầy trò Van Gaal hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.