Van Gaal thách thức người hâm mộ, Herrera khiêu chiến Liverpool

17/03/2016 15:30 GMT+7

HLV của Manchester United (M.U) thách thức người hâm mộ của 'Quỷ đỏ' tạo ra được bầu không khí cuồng nhiệt như các cổ động viên của Liverpool đã làm tại tại sân Anfield khi hai đội tái đấu ở trận lượt về trên sân Old Trafford.

HLV của Manchester United (M.U) thách thức người hâm mộ của 'Quỷ đỏ' tạo ra được bầu không khí cuồng nhiệt như các cổ động viên của Liverpool đã làm tại tại sân Anfield khi hai đội tái đấu ở trận lượt về trên sân Old Trafford. 

 
Thầy trò Van Gaal đưa ra những lý do để M.U hoàn toàn có thể chiến thắng Liverpool
HLV Van Gaal cho rằng, điều đó có thể tiếp thêm động lực cho M.U giành chiến thắng trước Liverpool. “Chúng tôi sẽ không để thủng lưới bàn nào. Kết quả phải là 2-0. Điều đó còn tùy thuộc nhiều vào người hâm mộ”.

Ander Herrera cũng cùng chung quan điểm với nhà cầm quân. “Chúng tôi có nhiều lợi thế. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, có nhiều người hâm mộ nên chúng tôi sẽ thấy hưng phấn hơn. Các CĐV của chúng tôi là tốt nhất ở Anh. Chúng tôi sẽ tạo nên một đêm khó khăn cho Liverpool. Chúng tôi tự hào là thành viên của Manchester United. Nếu họ muốn đi tiếp, họ sẽ phải chiến đấu cật lực để thắng được chúng tôi”, Herrera phát biểu trong buổi họp báo trước trận.

Ngoài ra, học trò Van Gaal còn khẳng định chắc nịch “M.U mạnh hơn. Kể từ khi tôi ở đây, M.U đã thắng 4/5 trận trong đó có 2 trận trên sân nhà. Sân của chúng tôi rộng hơn, cỏ tốt hơn nên chúng tôi sẽ thi đấu tốt”. Với lời khẳng định này, không biết cầu thủ Tây Ban Nha sẽ phát biểu điều gì nếu M.U thua Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford vào rạng sáng mai.
Kloop biểu cảm hóm hỉnh trước lời khiêu chiến từ phía M.U
Đáp lại tinh thần không mấy hiếu khách từ “Quỷ đỏ”, Jurgen Klopp cười lớn “M.U rất ghét Liverpool nhưng tôi không bao giờ sợ hãi những điều như thế này. Tôi là một người rất lạc quan. Khi mọi người tại Old Trafford đều ghét Liverpool không phải là điều đáng sợ. Vốn dĩ, tôi không hiểu được những điều họ đang ca hát nên chẳng là khó khăn cho tôi hay đội bóng của tôi”.

Chỉ là trận lượt về tại vòng 16 đội giải Europa League nhưng cuộc đụng độ giữa 2 ông lớn M.U và Liverpool lại hừng hực khí thế như chung kết. M.U hoàn toàn có quyền tự tin về lực lượng, về lợi thế sân nhà. Nhưng xét về tổng thể, cơ hội để thầy trò Van Gaal lật ngược thế cờ là rất mong manh.

Dù Van Gaal hay Ander Herrera có tuyên bố chắc nịch về một chiến thắng vào rạng sáng mai thì điều người hâm mộ đang cần là một kết quả cụ thể. Trong mùa giải này, fan của “Quỷ đỏ” đã phải đau tim quá nhiều khi lời nói của Van Gaal và kết quả của trận đấu chẳng hề liên quan đến nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.