Van Gaal và người cũ M.U công khai khẩu chiến

02/04/2016 09:02 GMT+7

Louis van Gaal đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích mà Angel di Maria nhắm thẳng vào ông trong thời gian qua.

Louis van Gaal đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích mà Angel di Maria nhắm thẳng vào ông trong thời gian qua.

Di Maria và Van Gaal khẩu chiến về những điều trong quá khứ
Là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử “Quỷ đỏ” cùng kỳ vọng tương đương được đặt vào nhưng Di Maria không tạo nên được điều tương tự. Sau khi dứt áo ra đi và chuyển đến PSG, cầu thủ trở thành cầu thủ trụ cột và nhanh chóng hòa nhập vào đội bóng mới.
Dù đang thi đấu thăng hoa tại “Công viên của các hoàng tử” Angel di Maria vẫn không quên những ngày tháng đen tối tại Manchester United (M.U). Mới đây, trong phát biểu với BBC, cầu thủ người Argentina chia sẻ, “Thật không tốt đẹp khi nói về những điều đó. M.Uđã không để tôi giải quyết những khó khăn của tôi, đúng hơn là tôi không được giải quyết bất cứ điều gì cả. Tôi không nghĩ đó là lỗi của tôi hay lỗi của đồng đội. Mỗi lần được trao cơ hội, tôi đã làm tất cả khả năng tôi có nhưng kết quả lại không như mong đợi.
Vì vậy tôi quyết định rời khỏi, hoặc ai đó muốn tôi rời khỏi. Tôi rời khỏi không chỉ để hạnh phúc mà còn để giành chiến thắng. Và sau khi tôi đi, họ (M.U) vẫn chơi theo một cách như vậy”, Di Maria cho biết.
Di Maria phát biểu mang hàm ý chê trách Van Gaal
Phát biểu mang tính khiêu khích của người cũ M.U nhanh chóng chọc tức Van Gaal. Di Maria còn cho rằng, ông thầy Hà Lan đã có thể làm được nhiều hơn để giúp anh nhưng ông đã không làm gì cả. Ngay lập tức, “ngài Tu-líp thép” cũng không chịu thua trước học trò cũ.
“Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ không chịu nhìn lại mình như anh ấy. Di Maria không chịu nhìn thẳng vào màn trình diễn tệ hại ấy. Anh ấy đổ tất cả lỗi cho người quản lý của anh ta là tôi. Anh ta là một cầu thủ không biết tự phê bình”, Van Gaal tỏ ra nặng nề khi nói về người cũ.
Van Gaal tỏ ra không kém cạnh trước chỉ trích nhắm thẳng vào mình 
“Thật không may cho tôi, cuộc sống của một HLV là như vậy. Tôi phải nhận những chỉ trích đó và tôi đã quen với điều đó”, HLV 64 tuổi có chia sẻ khá mỉa mai khi kết thúc phát biểu.
Về trường hợp của Di Maria thì đây không phải là lần đầu tiên Louis van Gaal nhận chỉ trích. Mỗi lần học trò cũ thi đấu thăng hoa ở PSG thì HLV người Hà Lan lại bị lôi ra đay nghiến bởi sai lầm đã bán cầu thủ này hồi mùa hè năm ngoái. Chính Di Maria cũng nhiều lần bóng gió chỉ trích Van Gaal trước truyền thông. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chiến lược gia đáp trả lại mũi dùi chỉa vào mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.