Văn Hậu cùng Jong Heerenveen thắng kịch tính, chiếm ngôi đầu giải Hà Lan Reserves League

24/02/2020 22:25 GMT+7

Tối nay, Văn Hậu cùng Jong Heerenveen vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng giải Hà Lan Reserves League dành cho các cầu thủ dự bị sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Jong Zwolle.

Lần thứ 4 được đá chính ở vị trí trung vệ, Văn Hậu cho thấy mình dần là mảnh ghép chính ở hàng phòng ngự Jong Heerenveen. Đá sân khách trước đối thủ xếp trên nhưng Văn Hậu cùng các đồng đội kiểm soát tốt thế trận, sớm có bàn thắng ở phút thứ 7.

Đội chủ nhà Jong Zwolle bất ngờ có 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 49, 54, dẫn ngược Jong Heerenveen 2-1 nhưng cả hai bàn thua này đều không có lỗi của hậu vệ tuyển Việt Nam.

Văn Hậu có chiến thắng kịch tính cùng Jong Heerenveen

CLB Heerenveen

Phút 76, Jong Heerenveen có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 từ chấm 11m và khi trận đấu tưởng chừng kết thúc bất phân thắng bại thì ở phút 90+2, Jordy Bruijn tận ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 đầy kịch tính cho Jong Heerenveen.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ trẻ Heenrenveen

CLB Heerenveen

Toàn thắng sau 4 trận giúp Văn Hậu cùng các đồng đội vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 12 điểm. Thăng hoa ở giải dành cho đội dự bị nhưng ở giải vô địch Hà Lan Heerenveen đang sa sút với 8 trận chưa biết mùi chiến thắng. Văn Hậu vẫn đang nỗ lực hết mình nhằm hy vọng được HLV Jansen trao suất đá chính ở giải vô địch Hà Lan, nơi anh chưa được ra sân.

Đoàn Văn Hậu đá chính, fan nữ đi hơn trăm km ủng hộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.